Tin mới

Chàng trai 28 tuổi bị biến dạng mặt vì độn má

Thứ tư, 11/10/2017, 15:10 (GMT+7)

Một chàng trai 28 tuổi bị biến dạng gương mặt nặng nề do phẫu thuật thẩm mỹ bằng phương pháp độn má để có một gương mặt giống phụ nữ.

Một chàng trai 28 tuổi bị biến dạng gương mặt nặng nề do Phẫu thuật thẩm mỹ bằng phương pháp độn má để có một gương mặt giống phụ nữ.

Jerson Trujillo (28 tuổi, Colombia) muốn sở hữu một gương mặt giống phụ nữ nên anh đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ bằng phương pháp độn má.

Chàng trai bị hoại tử gương mặt do phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, do gặp phải bác sĩ dởm nên gương mặt của anh bị biến dạng nặng nề, thậm chí còn bị hoại tử, thối rữa và có mủ.

Sau 3 tháng, Trujillo đi dưỡng ẩm da mặt thì gương mặt biến dạng, do chất dưỡng ẩm phản ứng với chất lỏng đã được tiêm vào má.

Trujillo phải trải qua 4 lần phẫu thuật để tu sửa lại gương mặt bị biến dạng. Anh còn 2 lần phẫu thuật nữa để khắc phục lại gương mặt.

Hiện nay, dù biết phẫu thuật thẩm mỹ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng nhưng vì muốn đẹp hơn, nhiều người đã liều mình để làm đẹp với mong muốn sẽ thay đổi cuộc sống. Tuy nhiên, không phải người nào cũng thành công trong việc làm đẹp.

Theo cơ quan chức năng Colombia, 13 người đã chết do phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2015 và 30 trường hợp tử vong trong năm 2016 khi thực hiện thủ thuật trên.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news