Tin mới

Chân dung 2 kiều nữ trong đường dây sex tour 14 nghìn đô

Thứ năm, 28/05/2015, 16:14 (GMT+7)

Trong đường dây mại dâm cao cấp 14 nghìn đô vừa bị triệt phá, có một á khôi 29 tuổi và một hotgirl tự phong.

Trong đường dây mại dâm cao cấp 14 nghìn đô do tú bà kiêm quản lý tại nhiều quán bar vũ trường sang chảnh bậc nhất tại TPHCM vừa bị triệt phá, có một á khôi 29 tuổi và một hotgirl tự phong.

Đoạt giải Á Khôi của trường Sân khấu điện ảnh, L.T.T. ( 29 tuổi) ghi dấu ấn mạnh mẽ với nụ cười tỏa nắng. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, á khôi này cho biết, sẵn sàng dừng tất cả các lời mời trình diễn catwalk để rèn năng lực diễn xuất trước khi tham gia một số bộ phim truyền hình.

 

Á khôi L.T.T. trong đường dây sex tour cao cấp vừa bị triệt phá

Cô gái này từng chia sẻ: Mình là người cầu toàn, cái gì mình thấy vẫn chưa đủ tự tin thì sẽ không làm, với điện ảnh là ngành mình theo đuổi và nuôi đam mê thì cần phải thận trọng và chín chắn hơn.  T. sẽ còn học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm để chuẩn bị cho hành trang lập nghiệp của mình.

Cách trả lời đầy "nhiệt huyết, quyết liệt" đã khiến không ít khán giả "hâm mộ" và đánh giá cao người đẹp này.

Để thể hiện vẻ tiểu thư, nết na, kiều nữ này không ngại tung tin rao bán hàng mỹ phẩm, quần áo online với đủ mẫu mã cùng những lời lẽ đầy triết lý sống: cho đi yêu thương sẽ nhận được yêu thương...; phải làm gì khi người khác chơi xấu mình; Thôi thì hãy thứ tha vì cuộc sống cần để yêu thương...

Vì thế, thông tin chân dài L.T.T. bán dâm, thuộc đường dây mại dâm của tú bà NĐTL bị phanh phui, khiến không ít khán giả, thành viên ăn chơi tại các bar, vũ trường, lounge tại TPHCM. Người đẹp này "nổi lên" nhờ những bộ hình sexy thái quá, gợi cảm và hở bạo, được tư vấn và thực hiện bởi một chuyên gia trang điểm nổi tiếng trong giới.

 
Hotgirl tự phong L. nana trong một buổi chụp hình Bikini

Sau khoảng 6 bộ ảnh được tung lên các trang báo mạng, trên trang facebook cá nhân của chính người đẹp chưa đủ chiều cao mẫu này, lập tức cô nàng tự phong cho mình là một hotgirl chính hiệu với biệt danh khá kêu và tây "hotgirl L. nana".

Ngay khi hotgirl tự phong này bị bắt giữ, nhiều nguồn tin cho hay người đẹp này chỉ nhận lời bay show với khách quen, và có mức giá 500 đến 700 đô cho một lần đi khách. Người đẹp có làn da trắng sứ này từng có thời gian làm mẫu ảnh chủ yếu cho các cửa hiệu quần áo của bạn bè với thù lao tầm 500-1.000.000 đồng/show.

Đặc biệt kiều nữ này chuyên chạy show bikini. Chị N, một quản lý và từng là bạn của hotgirl sinh năm 1992 này cho biết, "bé này chơi rất bạo, giá cao và kén khách".

Sau hàng loạt tai tiếng của giới chân dài showbiz, thì cú ngã tiếp theo của hai người đẹp càng tạo thêm tai tiếng về chân dài sống bằng nghề gái bao cao cấp, tạo hình ảnh xấu cho nhiều nữ người mẫu, nghệ sĩ trẻ đang chăm chỉ rèn nghề, sống sạch để cố gắng khẳng định giá trị bản thân bằng tài năng.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news