Tin mới

Cha kiện các con gái vì 10 năm không đến thăm

Chủ nhật, 24/07/2016, 10:25 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Trung Quốc đã nộp đơn lên tòa án kiện 3 con gái vì trong suốt một thập kỉ không ghé thăm, gọi điện và hỗ trợ tài chính cho ông. 

Một người đàn ông tại Trung Quốc đã nộp đơn lên tòa án kiện 3 con gái vì trong suốt một thập kỉ không ghé thăm, gọi điện và hỗ trợ tài chính cho ông. 

Daily Mail đưa tin cho biết, ông Yang Zhengyuan, 69 tuổi, ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) mới đây đã đệ đơn kiện ba con gái của mình. Theo đó, ông Yang cho biết trong vòng 10 năm qua cá con ông đã không phụng dưỡng cha mẹ,thiếu quan tâm chăm sóc.  

Ông Yang đã đệ đơn kiện ba người con gái của mình. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, ba người con gái của ông là Yang Liu, Yang Qing và Yang Lan đã đông loạt phản bản lại lời cáo cuộc của cha.

Họ đã cung cấp trong tòa bản sao chuyển tiền về cho gia đình hàng tháng. Không những thế, họ còn cho biết họ phải làm thế là do ông Yang là một người cha bạo lực trọng nam khinh nữ.

Các cô gái đã đưa ra bằng chứng là những bản sao chuyển khoản ngân hàng. Ảnh: Daily Mail

Ông chưa bao giờ quan tâm đến họ từ chuyện  học hành đến hôn nhân.Cô gái tên Yang Liu còn tiết lộ cho biết cha ruột mình còn đánh cô ngay tại nơi làm việc khi cô không đồng ý đưa tiền cho ông.  

Người con gái thứ hai, Yang Qing cũng cho biết cô đã bị cha mình đánh đập khi đang mang thai được vài tháng.

Ngay cả vợ ông Yang cũng thừa nhận chồng bà là một người gia trưởng, trọng nam khinh nữ, bà cũng là nạn nhân của những vụ bạo hành trong vòng nhiều năm qua. 

Chính vì lẽ đó nên ba người con gái của ông Yang đã hành xử với cha như vậy. Tòa án đã yêu cầu ba người con phải thăm bố hai lần và mỗi tháng phải gọi điện một lần. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news