Tin mới

CĐV Việt Nam dũng cảm nhất trên SVĐ Malaysia tối qua: "Mình đánh liều ngồi đây, không cổ vũ quá khích khi đội nhà ghi bàn"

Thứ tư, 12/12/2018, 13:38 (GMT+7)

Người đàn ông duy nhất lạc giữa "rừng" cổ động viên Malaysia trên sân Bukit Jalil cảm thấy vui và khá yên tâm khi fan đội bạn lịch sự và thân thiện.

Người đàn ông duy nhất lạc giữa "rừng" cổ động viên Malaysia trên sân Bukit Jalil cảm thấy vui và khá yên tâm khi fan đội bạn lịch sự và thân thiện.

Hình ảnh người Việt mặc áo cờ đỏ sao vàng ngồi lạc giữa "rừng" cổ động viên Malaysia tối ngày 11/12 đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người tặng anh danh hiệu cổ động viên Việt Nam dũng cảm nhất hay hài hước đoán anh là người đàn ông duy nhất không ăn mừng khi Việt Nam ghi bàn...

 

Liên hệ về nam chính trong bức ảnh, chúng tôi được biết anh là Đỗ Hoàng Trung, 36 tuổi, hiện đang làm trong ngành du lịch ở Hà Nội. 

Chia sẻ về chỗ ngồi đặc biệt như trong ảnh, anh Trung cho hay khi đến nơi thì không thể vào khu vực cổ động viên người Việt vì các ghế đã chật kín. 

"Mình đi quanh để tìm chỗ thì chỉ còn duy nhất khu này là thuận tiện nhất để xem và thấy khán giả Malaysia cũng hiền hòa nên đánh liều ngồi ở đây. Tuy nhiên cũng tránh trường hợp xấu nên trong quá trình xem thì mình không hò reo hay vung tay chân quá đà".

 

Trước những bình luận khen là người Việt dũng cảm nhất, người đàn ông này chỉ nhận lúc đó "hơi liều" vì xung quanh không có ai là người Việt.

Ai cũng lo cho người đàn ông này nhưng anh Trung cho hay cảm giác khi "lạc quẻ" giữa dàn cổ động viên đội bạn là... rất vui.

"Thực ra thì cổ động viên Malaysia chỗ mình ngồi khá thân thiện, vui vẻ. Khi Việt Nam dẫn trước 2 bàn thì họ cũng trầm xuống chứ không có hành động quá khích gì nên mình không có cảm giác nguy hiểm.

Còn khi Việt Nam ghi bàn thì mình cười rất tươi, nắm chặt hai tay và hướng ánh mắt về đội tuyển và khu vực người Việt (anh Trung ngồi ngay phía trên khu vực người Việt)". 

 
 
 

Anh Trung sang Malaysia từ ngày cùng bạn bè từ ngày 11/12 và đã trở về Việt Nam vào sáng nay (12/12). Tối hôm qua, dù đi cùng đoàn đông người Việt nhưng chỉ có một mình anh "chọn được" chỗ ngồi "ấn tượng".  Đây là một trong những kỉ niệm đáng nhớ của anh Trung trong kì AFF Cup này. 

Duy Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news