Tin mới

Cầu thủ Malaysia co ro tập luyện trong giá lạnh 12 độ C ở Hà Nội

Thứ sáu, 14/12/2018, 08:47 (GMT+7)

Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe ra sân tập chỉ vài tiếng sau khi đến Việt Nam, trong khi nhiệt độ ngoài trời buổi đêm Hà Nội xuống 12 độ C.

Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe ra sân tập chỉ vài tiếng sau khi đến Việt Nam, trong khi nhiệt độ ngoài trời buổi đêm Hà Nội xuống 12 độ C.

Dù được thông báo Hà Nội rất lạnh nhưng ở buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân tới Việt Nam chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, các cầu thủ Malaysia bước ra sân với những chiếc áo mỏng manh. Thậm chí đội bóng này không có cầu thủ nào mặc áo khoác, dù nhiệt độ ngoài trời xuống 12 độ C, theo báo VnExpress.

Theo lịch của Ban tổ chức, buổi tập của Malaysia bắt đầu lúc 18h30 trên sân phụ Mỹ Đình. Tuy nhiên, họ đến sớm 30 phút. Ảnh: VnExpress

Ban huấn luyện Malaysia có vẻ như đang làm công tác tư tưởng cho các cầu thủ. Họ mở loa nghe nhạc, hát hò, cười đùa nghịch và trò chuyện với nhau một cách thoải mái.

Tinh thần các cầu thủ Malaysia nhìn chung rất tốt. Đội có một cầu thủ chấn thương mang số áo 21 phải tập riêng cùng bác sĩ.

Đây có thể là chiêu của HLV Tan Cheng Hoe nhằm giúp các học trò thích nghi nhanh hơn với thời tiết tại Hà Nội, để có thể chơi tốt nhất trong trận tái đấu sắp tới tại Mỹ Đình. Tuy nhiên, dù thế nào thì các cầu thủ Malaysia đã rất khổ sở để vượt qua cái lạnh. Họ liên tục khởi động chứ không nghỉ phút nào để làm nóng cơ thể.

Hậu vệ Che Hashim tập riêng cùng bác sỹ. Ảnh: VnExpress

HLV Tan Cheng Hoe trò chuyện riêng rất lâu với đội trưởng Zaquan Adha. Ảnh: VnExpress

Đánh giá được tình hình thời tiết của Hà Nội hiện tại giá lạnh, buổi chiều thường xuống dưới 12 độ C, nên Malaysia đã chuẩn bị áo lót dài tay cho các cầu thủ.

Malaysia có những bài tập khá đa dạng, ví dụ như chia nhóm nhỏ để đá bóng qua lưới như môn cầu mây. 

Ảnh: VnExpress
Ảnh: VnExpress

Báo VnExpress đưa tin, trong một nhận xét trước trận lượt đi, HLV Park Hang-seo của Việt Nam từng cho rằng Malaysia có kỹ thuật tốt nhất AFF Cup năm nay.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Tan Cheng Hoe