Tin mới

Cầu thủ Đức làm hỏng Cup vàng thế giới

Thứ hai, 21/07/2014, 09:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vì quá nghịch ngợm trong lễ ăn mừng chức vô địch World Cup\n2014, các cầu thủ Đức đã làm hư hỏng chiếc Cup vàng quý giá.

(Tinmoi.vn) Vì quá nghịch ngợm trong lễ ăn mừng chức vô địch World Cup 2014, các cầu thủ Đức đã làm hư hỏng chiếc Cup vàng quý giá.

 

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) Wolfgang Niersbach cho biết, chiếc Cup vàng FIFA đã bị hỏng trong lễ ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Đức.

Sau khi đánh bại Argentina 1-0 ở trận chung kết World Cup 2014, đội tuyển Đức đã đưa Cup vàng FIFA về diễu hành trên xe buýt, ăn mừng trước hàng trăm ngàn cổ động viên nhà tại thủ đô Berlin vào giữa tuần. Đây chính là thời gian “bảo vật” này bị hư hỏng.

Việc ăn mừng quá đà và nghịch ngợm của các cầu thủ Đức là nguyên nhân khiến Cup vàng thế giới bị hư hỏng. Ảnh: Getty Images.

Ông Wolfgang Niersbach cho biết, một trong những cầu thủ của đội tuyển Đức đã làm hỏng chiếc Cup vàng nhưng “chưa xác định được là cầu thủ nào”.

“Một phần của Cup vàng FIFA bị hư hỏng. Nhưng đừng lo, chúng tôi có những chuyên gia để có thể khắc phục điều này. Chúng tôi cố gắng tìm xem cầu thủ nào là thủ phạm gây ra việc này nhưng không có kết quả”, ông Niersbach cho biết trên tờ Die Welt.

Rất may, chiếc Cup bị hư hỏng chỉ là bản sao của Cup vàng FIFA mà đội tuyển Đức nhận được tại sân Maracana sau trận chung kết World Cup 2014. Chiếc Cup thật xuất hiện tại World Cup 1974 là một tác phẩm nghệ thuật được làm từ 5kg vàng 18 carat, có giá trị lên đến 10 triệu euro.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news