Tin mới

Cậu bé ngơ ngác nhìn mẹ bị đánh ghen trong ô tô: Cảnh tượng khiến bao người xót xa

Thứ ba, 10/07/2018, 08:50 (GMT+7)

Người chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong vụ đánh ghen này có lẽ là cậu con trai của cô gái trẻ.

Người chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong vụ Đánh ghen này có lẽ là cậu con trai của cô gái trẻ.

Clip ghi lại vụ đánh ghen trong ô tô ở Hà Nội. Theo những gì được ghi lại, cô vợ cùng người quen mất một thời gian khá lâu để "rình" bắt chồng và nhân tình đi du lịch từ Cửa Lò (Nghệ An) về.

Khi phải chứng kiến cảnh tượng gai mắt, cô vợ giận dữ yêu cầu mở cửa xe để xông vào dằn mặt nhân tình của chồng. Sau đó, cô nhanh chóng vào trong xe, vươn người ra ghế sau, tấn công bồ nhí của chồng.

Ảnh cắt từ clip

Trong lúc cô nhân tình phản ứng kịch liệt, người chồng cùng anh bạn đi cùng đứng ngoài ô tô. Lúc sau anh chồng có can ngăn thì bị vợ gay gắt: "Anh không có tư cách để nói chuyện với em". Được biết cô bồ là người yêu cũ của anh chồng.

Mặc cho các xe đi xung quanh bấm còi inh ỏi, hai người phụ nữ vẫn đánh cãi nhau kịch liệt. Toàn bộ sự việc diễn ra trước mắt con riêng của cô bồ. Cậu bé khoảng 2,3 tuổi ngơ ngác, miệng còn bú bình sữa và có lẽ không hiểu người lớn đang làm gì.

Cậu bé ngơ ngác nhìn mẹ bị đánh ghen trong ô tô: Cảnh tượng khiến bao người xót xa - Ảnh 2.

Cậu bé không chứng kiến toàn bộ cảnh đánh ghen.

Không chỉ bất bình với hành xử xấu xí của người lớn, nhiều tài khoản còn lên tiếng chê trách cô bồ vì để con trẻ tổn thương.

"Thương thằng bé quá, nó còn quá nhỏ. Cứ tưởng cho con đi chơi là vui vẻ đâu. Cứ lén lút thì chẳng bao giờ thanh thản được", thành viên Tuyết Hoa bình luận.

Duy Nam

Theo Kênh 14/Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news