Tin mới

Cát Phượng khoá bình luận trang cá nhân, facebook An Nguy, Kiều Minh Tuấn bị tấn công dữ dội

Thứ sáu, 14/09/2018, 10:12 (GMT+7)

Hàng trăm những bình luận tiêu cực trong bài đăng của An Nguy, Kiều Minh Tuấn sau khi cả hai chính thức công khai mối quan hệ tình cảm.

Hàng trăm những bình luận tiêu cực trong bài đăng của An Nguy, Kiều Minh Tuấn sau khi cả hai chính thức công khai mối quan hệ tình cảm.

Đêm qua (13/6), dậy sóng sau khi đoạn clip - thừa nhận mối quan hệ tình cảm yêu đương được lan truyền một cách "chóng mặt" trên mạng xã hội.

Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm, trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn và An Nguy bị Cộng đồng mạng "ném đá" không thương tiếc.

Cát Phượng khoá bình luận trang cá nhân, facebook An Nguy, Kiều Minh Tuấn bị tấn công dữ dội - Ảnh 1.

Hàng loạt những bình luận "ném đá" trên Facebook An Nguy.

Trong một bài chia sẻ của An Nguy từ nhiều ngày trước, nhiều khán giả tỏ thái độ phẫn nộ, thất vọng.

Hàng loạt những bình luận đầy bức xúc về mối quan hệ của cô với nam diễn viên "Em chưa 18": "Xin cho phép em gọi chị bốn tiếng con giáp thứ 13", "Làm ơn đừng sống bằng triết lý nữa.

Chị đã đánh mất quá nhiều người hâm mộ sau chuyện lần này. Về sau sẽ không ai nhớ chị là 1 diễn viên hay vlogger mà chỉ nhớ đến An Nguy là người thứ 3 mà thôi".

Không những bị "ném đá" vì công chúng cho rằng nữ vlogger đang là người thứ ba xen vào cuộc tình hơn 10 năm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, nhiều người còn buồn bã, bày tỏ sự thương cảm đến nghệ sĩ Cát Phượng: "Hình tượng An Nguy trong mắt em sụp đổ hoàn toàn khi chị phá hạnh phúc người khác.

Thất vọng thật sự. Tội cô Cát với cu Bom. Anh Tuấn trên truyền hình nói hay lắm. Hành động đi ngược lại vs lời nói. Đúng là đừng bao giờ nghe mồm đàn ông nói gì cả".

Cát Phượng khoá bình luận trang cá nhân, facebook An Nguy, Kiều Minh Tuấn bị tấn công dữ dội - Ảnh 2.

Bình luận tỏ thái độ thất vọng, bức xúc trên trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn.

Đồng thời, trên facebook cá nhân của Kiều Minh Tuấn, anh cũng nhận được không ít những chỉ trích, bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

Nhiều người thất vọng với những động thái và phát ngôn của nam diễn viên trong chuyện lùm xùm lần này.

Những bình luận của khán giả gửi đến anh: "Hãy là người đàn ông chân chính, mình nói được phải làm được vì lời nói của anh có biết bao nhiêu người chứng kiến, đừng để chị Cát Phượng đau buồn thêm lần nữa", "Mất hết niềm tin vào đàn ông và mất hết niềm tin vào 1 lời hứa nào đó không có thật, lời hứa khi về già sẽ đút cơm cho Cát Phượng ăn đã không còn".

Không những thế, nhiều khán giả vẫn hy vọng chuyện tình cảm với An Nguy chỉ là chiêu trò để PR cho bộ phim sắp ra mắt chứ không phải sự thật: "Anh ơi, dù gì anh và chị Cát Phượng cũng cùng nhau vướt qua sóng gió củng nhiều năm qua rồi, em mong những tin đó là lời đồn bậy".

Hiện tại, nữ diễn viên Cát Phượng đã khoá bình luận trên trang facebook cá nhân và cô vẫn giữ im lặng sau khi đoạn clip Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai yêu nhau được tung ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Minh Tuấn