Tin mới

Cát Phượng đăng ký kết hôn cùng tình trẻ kém 10 tuổi

Thứ năm, 20/07/2017, 11:36 (GMT+7)

Sau 8 năm bên nhau, Cát Phượng tuyên bố đã đăng ký kết hôn với tình trẻ Kiều Minh Tuấn kém 10 tuổi, tuy nhiên, cặp đôi sẽ không tổ chức đám cưới và cũng đã dự tính kế hoạch có em bé trong tương lai gần.

Sau 8 năm bên nhau, Cát Phượng tuyên bố đã đăng ký kết hôn với tình trẻ Kiều Minh Tuấn kém 10 tuổi, tuy nhiên, cặp đôi sẽ không tổ chức đám cưới và cũng đã dự tính kế hoạch có em bé trong tương lai gần.

Những khán giả yêu mến nghệ sĩ hài Cát Phượng hầu như đều biết đến cuộc hôn nhân chóng vánh của cô với nghệ sĩ Thái Hòa. Sau khi cả hai đường ai nấy đi, Cát Phượng chọn cuộc sống một mình nuôi con trai của cả hai với tâm niệm không muốn kết hôn lần nữa, vì khi Thái Hòa tái hôn, Bom (con trai của Cát Phượng và Thái Hòa) đã khóc rất nhiều.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, khán giả nhận ra sự có mặt của nam diễn viên trẻ Kiều Minh Tuấn trong nhiều bức ảnh trên trang cá nhân của diễn viên Cát Phượng, làm dấy lên nghi vấn tình cảm giữa cả hai. Không hề giấu diếm, Cát Phượng thẳng thắn thừa nhận tình cảm của mình cùng nam diễn viên Em chưa 18. Được biết cặp đôi đã yêu nhau được 8 năm.

Cát Phượng hạnh phúc bên tình trẻ và con trai.

Mới đây, Cát Phượng thừa nhận cặp đôi đã đăng ký kết hôn. Cặp đôi sẽ không tổ chức đám cưới và cũng đã dự tính kế hoạch có em bé trong tương lai gần, ngay sau khi lo xong liveshow của Hoài Linh và Kiều Anh Tuấn.

Theo lời Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn là người đàn ông sâu sắc, chín chắn. Tuy kém chị hơn chục tuổi nhưng suy nghĩ rất già dặn. 

Trên trang cá nhân, Cát Phượng khỏe ảnh chụp với các học trò của mình và chia sẻ: "Quay Lớp học vui nhộn với "Lũ trò yêu quái". Cát tui cười muốn banh cái giọng. Mỗi lần lên cái lớp này là các nếp nhăn trên gương mặt tui lại hằn sâu thêm vì cười. Yêu các trò! 10, 20 năm sau mà cái lớp này vẫn còn thì sao ta?".

Ngoài Cát Phượng thì Thanh Duy cũng chia sẻ hình ảnh này trên Instagram cùng lời chia sẻ: "Lớp chúng mình rất rất vui". Ở phần bình luận của Thanh Duy, nhiều fan cho rằng Cát Phượng rất giống đang mang bầu.

Tuyên bố kết hôn cùng hình ảnh vòng hai khá lớn trong thời gian gần đây, Cát Phượng khiến fan rộ lên tin đồn đang mang bầu.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Minh Tuấn