Tin mới

Cắt cổ vợ sắp cưới rồi lao đầu vào tàu hỏa tự tử

Thứ hai, 14/04/2014, 16:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong lúc anh Th. đến nhà vợ sắp cưới để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn, anh Th. đã dùng dao cắt cổ người yêu rồi lao đầu vào tàu hỏa tự tử.

(Tinmoi.vn) Trong lúc anh Th. đến nhà vợ sắp cưới để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn, anh Th. đã dùng dao cắt cổ người yêu rồi lao đầu vào tàu hỏa tự tử.


Theo ông Dương Văn Chí, Bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, lúc 11h ngày 13/4 tại nhà riêng chị V.T.L.Tr (SN 1984, ngụ khối phố 4, phường Trường Xuân), anh Đ.V.Th. (SN 1977, ngụ xã Tam Phú, TP Tam Kỳ)  đã dùng dao cắt cổ chị Tr, khiến chị phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Trước đó, vào khoảng thời gian trên, anh Th. đến nhà chị V.T.L.Tr để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Anh Th. đã dùng dao cắt cổ chị Tr. rồi lấy xe máy chị Tr. bỏ chạy về nhà mình tại xã Tam Phú.

Ngay sau đó, chị Tr. được người dân địa phương đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đến khoảng 18h cùng ngày, người dân phát hiện anh Th. tử vong trong tình trạng cơ thể không toàn vẹn do lao vào tàu hỏa tự tử.

Được biết, chị Tr. vào làm việc tại UBND P.Trường Xuân đã 4 năm qua với chức danh cán bộ dân số. Chị có 1 đứa con 8 tuổi. Chồng chị Tr. đã qua đời cách đây nhiều năm do bị bệnh.

Chị Tr. và anh Th. yêu nhau đã lâu, hai bên đã ấn định ngày cưới, tuy nhiên sắp đến ngày hôn lễ thì chị Tr. trả lễ. Anh Th. tìm gặp chị Tr. nói chuyện và xảy ra sự việc, lúc này trong nhà chỉ có mình chị Tr.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cắt cổ