Tin mới

Cảnh sát nổ súng bắn kẻ cướp giật ở trung tâm Sài Gòn

Thứ sáu, 01/07/2016, 14:50 (GMT+7)

Không để cho tên cướp manh động có cơ hội thoát thân và gây tai nạn cho người đi đường, đồng chí Toàn buộc phải nổ súng bắn vào chân tên cướp khiến nghi can này phải đầu hàng tại chỗ.

Không để cho tên cướp manh động có cơ hội thoát thân và gây tai nạn cho người đi đường, đồng chí Toàn buộc phải nổ súng bắn vào chân tên cướp khiến nghi can này phải đầu hàng tại chỗ.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, Công lý, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 đêm 30/6 tại trung tâm Q.1, TP.HCM.

Nghi can được xác định là Trần Hảo Nhân (SN 1979, ngụ Q.1).

Thông tin ban đầu, thời điểm trên phát hiện một nữ du khách đeo giỏ xách đang đi dạo trước giao lộ Nguyễn Thị Nghĩa – Lê Lai, Q1 nên Nhân nảy sinh ý định cướp giật tài sản.

Nhân ép sát xe, giật túi bên trong có chứa nhiều tiền mặt, ngoại tệ, giấy tờ cá nhân rồi tháo chạy.

Nghi can cướp giật bị cảnh sát hình sự bắn buộc phải đầu hàng - Ảnh: Báo Giao thông

Lúc này, 2 trinh sát của đội cảnh sát hình sự, công an Q.1 gồm thiếu úy Nguyễn Quang Tuyến và đại úy Đào Tiến Toàn tuần tra gần đó đã phát hiện và truy đuổi quyết liệt.

Đối tượng ngoan cố lạng lách đánh võng qua nhiều tuyến đường, vượt đèn đỏ.

Sau một đoạn truy đuổi hai trinh sát quyết định tăng ga vượt lên và áp sát xe đối tượng. Nhưng tên cướp chống đối đạp mạnh về phía đồng chí Tuyến và Toàn.

Trước tình thế nguy hiểm, buộc đồng chí Toàn phải nổ nhiều phát súng chỉ thiên nhưng đối tượng vẫn ngoan cố tháo chạy. Không để cho tên cướp manh động có cơ hội thoát thân và gây tai nạn cho người đi đường, đồng chí Toàn buộc phải nổ súng bắn vào chân tên cướp khiến nghi can này phải đầu hàng tại chỗ.

Ngay sau đó tổ trinh sát đã khống chế, bắt giữ nhanh được nghi can Nhân tại khu vực đường Đỗ Quang Đẩu, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1.

Được biết trước đây, Nhân từng có một tiền án cướp giật tài sản nhưng vẫn chứng nào tật ấy – báo Công an TP.HCM thông tin.

Xem thêm video:

[mecloud]KykQU5cbrc[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news