Tin mới

Cận cảnh chiếc váy cưới mà bất kì cô dâu nào cũng mơ ước

Thứ sáu, 04/08/2017, 09:31 (GMT+7)

Chiếc váy cưới lấy ý tưởng từ những đám mây trắng bồng bềnh đã khiến cô dâu Feiping Chang đến từ Hong Kong trở thành tâm điểm trong buổi hôn lễ của mình

Chiếc váy cưới lấy ý tưởng từ những đám mây trắng bồng bềnh đã khiến cô dâu Feiping Chang đến từ Hong Kong trở thành tâm điểm trong buổi hôn lễ của mình.

Chọn váy cưới là một công việc thiêng liêng, trọng đại với bất kì cô gái nào khi kết hôn. Nghe có vẻ đơn giản nhưng chọn váy cưới lại tốn khá nhiều thời gian vì phụ nữ lúc nào cũng muốn mình hoàn hảo và tỏa sáng nhất trong ngày cưới.

Mỗi ngày có hàng trăm nghìn đám cưới diễn ra, với sự đầu tư tâm huyết của cô dâu và cả nhà thiết kế, nhiều chiếc váy cưới đẹp đến nao lòng ra đời. Mới đây nhất Cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao với hình ảnh chiếc váy cưới bồng bềnh như mây trắng của fashionista người Hong Kong Feiping Chang. 

Chiếc váy cưới có thiết kế phần đuôi váy rất cầu kì nhưng không hề tạo cảm giác bí bách, nặng nề. Ảnh internet

Là một fashionista danh tiếng và có sức ảnh hưởng lớn cho nên trong ngày trọng đại của mình, Feiping Chang muốn xuất hiện trong một bộ váy độc nhất vô nhị. Cô gửi gắm ý tưởng của mình cho nhà mốt Haute Couture được biết đến với những thiết kế cao cấp, xa hoa và hào nhoáng. Người chính tay may từng đường kim mũi chỉ cho chiếc váy cưới của Chang chính là nhà thiết kế danh tiếng Giambattista Valli.

Ảnh internet

Nhà thiết kế Giamba đã lên ý tưởng cho chiếc váy từ những đám mây bồng bềnh với tầng tầng lớp. Để hoàn thành chiếc váy này, nhà thiết kế cùng đội ngũ hỗ trợ đã phải thực hiện trong vòng suốt một tháng và thành quả thật đáng ngưỡng mộ.

Ảnh internet

Cô dâu Feiping Chang đã phải nhiều lần ghé xưởng may váy cưới để đảm bảo ngày trọng đại của mình không có bất kì sai sót nào. Cuối cùng, khi diện chiếc váy cưới công phu, lộng lẫy lên, cô hoàn toàn hài lòng và mãn nguyện. 

Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô dâu hong kong