Tin mới

Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức

Thứ hai, 18/06/2018, 09:08 (GMT+7)

Chỉ sau một lần vô tình quen nhau khi Kevin hỏi đường đến quán bia, chàng trai Đức si tình này đã yêu cô đến mức chấp nhận bỏ dở tương lai để sang Việt Nam xin cưới.

Chỉ sau một lần vô tình quen nhau khi Kevin hỏi đường đến quán bia, chàng trai Đức si tình này đã yêu cô đến mức chấp nhận bỏ dở tương lai để sang Việt Nam xin cưới.

Giữa cuộc sống hiện đại vội vàng và gấp gáp, có đôi khi người mà ta cần tìm lại xuất hiện một cách đầy bất ngờ, chẳng hạn như khi anh ấy hay cô ấy đột nhiên vỗ vai hỏi đường khi ta đang "ngẩn tò te" trên phố.

Đó cũng là câu chuyện tình đáng yêu của Hoàng Minh Anh (20 tuổi, Hà Nội) và Kevin (24 tuổi, Đức). Vì những tình tiết dễ thương và ngoại hình "xứng đôi vừa lứa", đôi bạn trẻ này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của Cộng đồng mạng về tình yêu của mình.

Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 1.
 
Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 2.

Minh Anh và Kevin quen nhau một cách tình cờ trên phố cách đây 2 năm.

Cách đây 2 năm, Kevin lúc đó sang Việt Nam du lịch 1 tuần. Một hôm, anh đang trên đường tìm đến một quán bia thì điện thoại tự nhiên dở chứng, tắt ngấm, trong khi anh chỉ có một mình nên không thể tiếp tục dò đường. Đi qua hồ Gươm, anh thấy Minh Anh – một cô gái Việt nhỏ nhắn đang đứng ở đó nên quyết định đến hỏi đường.

"Lúc đó, mình đang đứng bắt wifi ở hồ Gươm thì anh ấy từ đâu chạy đến vỗ vai mình và hỏi đường đến quán bia. Mình có chỉ đường cho anh ấy xong thì bỗng nhiên anh ngỏ ý muốn mời mình đi cùng luôn và mình vui vẻ đồng ý. 

Hôm đó, hai đứa trò chuyện đủ thứ trên trời dưới đất, chủ đề nào cũng mang ra bàn luận. Trước khi về, bọn mình không quên kết bạn Facebook với nhau", Minh Anh kể.

Tuy chỉ mới gặp lần đầu tiên nhưng giống như đã quen biết nhau từ lâu. Minh Anh và Kevin cùng đi dạo quanh khu phố cổ. Nhớ hôm đó, đi ngang qua đền Ngọc Sơn, anh chàng Đức nằng nặc đòi mua vé vào kéo cả Minh Anh vào, trong khi cô đang mặc chiếc quần sooc ngắn. 

Kết quả là, cô phải diện thêm một "mốt" mới với chiếc quần rộng thùng thình trùm bên ngoài. Minh Anh thì xấu hổ, Kevin thì vừa cười vừa chụp ảnh.

1 tuần Kevin ở Việt Nam, Minh Anh trở thành hướng dẫn viên du lịch của anh. Qua những ngày đi cùng nhau, hai người mến nhau lúc nào không hay. Sau khi về nước, Kevin vẫn nhớ khôn nguôi nụ cười của Minh Anh. Chính tình yêu đã khiến chàng trai này một lần nữa trở lại Việt Nam chỉ 1 tháng sau đó.

Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 3.
 
Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 4.

Lần đầu tiên, Kevin là người chạy đến vỗ vai Minh Anh để hỏi đường.

Lần này, anh chàng Đức xác định rõ hơn tình cảm của mình. Anh cùng Minh Anh đến chơi nhà cô, cùng uống rượu với "bố vợ tương lai". Cũng lần đó, anh đã khiến cả nhà có một trận cười như nắc nẻ vì bị say rượu, cứ ôm con mèo rồi khóc sướt mướt.

Tình cảm giữa hai người cứ lớn dần thêm qua năm tháng. Cũng nhiều khi, họ gặp phải những thử thách khiến tình yêu bị ảnh hưởng. Đặc biệt là khi phải yêu xa, khoảng cách địa lý đôi khi khiến con người ta cảm thấy nản lòng. 

Lần đó, Kevin chia sẻ với Minh Anh rằng anh sẽ sang Trung Quốc và lên núi học võ trong 6 tháng. Mọi việc đều đã được chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ ngày bay. Minh Anh đã quyết định nói lời chia tay vì không đủ niềm tin vào việc tiếp tục tình yêu xa này.

Chuyện tình cảm lúc này tưởng chừng như rơi vào ngõ cụt thì Kevin đã có một quyết định khiến Minh Anh phải thực sự ngỡ ngàng. Ngay khi nghe cô nói chia tay, anh đã đặt vé về Việt Nam, bỏ dở hết các dự định tương lai chỉ để khiến cô suy nghĩ lại.

"Ngày đón anh ấy ở sân bay, hai đứa ôm nhau khóc nhiều lắm, bản thân mình cũng không nghĩ anh yêu mình đến mức sẵn sàng bỏ lại tất cả như vậy", Minh Anh tâm sự. Thử thách cuối cùng đã rời xa, Kevin và Minh Anh đã tìm thấy động lực để tiếp tục bên nhau. Sau 2 năm yêu với biết bao trắc trở, cặp đôi đẹp vừa quyết định sẽ về chung một nhà vào tương lai gần.

Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 5.

Cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh cưới vòng quanh Hà Nội để kỷ niệm cho nơi bắt đầu tình yêu của mình.

Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 6.
 
Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 7.
 
Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 8.

Ngoại hình hai người khá hợp nhau khi cùng có đam mê với các hình xăm.

Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 9.
 
Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 10.
 
Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 11.
 
Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 12.
 
Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 13.

Bộ ảnh mang phong cách giản dị, phóng khoáng mà rất dễ thương.

Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 14.
 
Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 15.
 
Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 16.
 
Cái vỗ vai “nên duyên” với cô gái Việt tại Hồ Gươm và lần say rượu ngồi ôm mèo khóc ở nhà bố mẹ vợ tương lai của anh chàng Đức - Ảnh 17.
 
Thu Hương
 
Theo Helino/ Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news