Tin mới

Bữa cơm nhiều người định nghĩa lại hạnh phúc: Vợ chồng tay gắp rau, tay ôm con ngồi bô

Thứ hai, 07/05/2018, 14:04 (GMT+7)

"Phải nói là có tí phân, bữa cơm nhà mình mới sinh động lên ấy. Nó khiến chồng mình buông đũa, rửa mông cho con xong là phải viết ngay một bức tâm thư gửi đến mọi người".

"Phải nói là có tí phân, bữa cơm nhà mình mới sinh động lên ấy. Nó khiến chồng mình buông đũa, rửa mông cho con xong là phải viết ngay một bức tâm thư gửi đến mọi người".

Bức ảnh cậu con trai ngồi bô ngay cạnh mâm cơm của bố mẹ ngay lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Người ta thường tránh nhắc đến những chất thải mất vệ sinh trong bữa cơm, nhưng với cặp vợ chồng này, chuyện con ị cùng lúc cha mẹ ăn cơm đã trở thành thói quen từ lúc nào không hay.

|Đây là bữa cơm của vợ chồng mình! Mình đang tay ôm con ị, tay gắp rau đấy! Chồng mình thì đang uống bia, trong khi thằng con đang tập trung "chuyên môn" ngồi bô của nó. 

Nó khiến lão chồng mình buông đũa, rửa mông cho con xong là phải viết ngay một bức tâm thư. 

Mời mọi người cùng đọc.

"Gửi những người còn son rỗi, chưa con cái nheo nhóc,

Các cậu sướng nhỉ, bây giờ còn tự do như gió, chưa một nách hai con. Bọn cậu hay khè nhau kiểu em đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Gớm chết chết, sao lãng mạn thế, như là tiên ý nhỉ?

Các cậu hồi yêu nhau, hẹn nhau, khi đi cà phê cà pháo thường nhăn mặt khi một trong hai đứa bỗng nhiên buồn vệ sinh phải chui vào toa lét. Sự yêu đương của các cậu phải trong sáng không bị ám mùi. 

Lêu lêu, nhưng khi bập vào nhau và đẻ con khà khà. Hai đứa bọn cậu sẽ phải ăn bên cơm bên phân, đúng nghĩa luôn. Nhiều khi cậu nghĩ ăn thế là ghê ư? 

Không ghê đâu, thậm chí hạnh phúc nữa nếu thằng cu cái tí cả tuần chưa đi vệ sinh. Đến khi nó đùn ra một bãi, lúc ấy hết cả lo lắng, ăn cơm thấy vào kinh khủng.

Bữa cơm khiến nhiều người định nghĩa lại hạnh phúc: Vợ chồng tay gắp rau, tay ôm con ị - Ảnh 1.

Bài viết hút 10 nghìn lượt thích

À các cậu chưa cưới thì cũng nghĩ, con mình đẻ ra nó hồng hào như tiên, lớn như thổi, đêm ngủ khìn khịt, sáng 7h mới dậy đòi ăn hả. Quên đi. Nửa đêm con ốm con đau, lúc ấy chỉ muốn đốt thế giới vì sốt ruột. 

Nếu có nỗi lo nào trên đời này đáng lo nhất thì ấy là con ốm. Ối giời ơi nó ăn không ăn, không ngủ. Khóc ngặt, cả nhà vật nhau, sẵn sàng rầy la hàng xóm hát karaoke làm đứa bé thức giấc, khóc ré lên.

À lúc con các cậu học. Trong bài thơ đẹp và ngây thơ của nó sẽ là "nắng ghé vào cửa sổ, xem chúng em học bài". Nhìn cảnh yên bình ấy thích không? Thích nhỉ. 

Học biết cái chữ nó còn viết bài văn bố/mẹ em là tuyệt nhất. Nhưng thôi, lên mạng khoe thì thế thôi. Thực tế hai vợ chồng mình sắm đôi song kiếm, một quả dùi cui điện, một cây mã tấu... để ốp nó ngồi yên đấy, biết chưa?

Thôi, không kể nữa. Cho các cậu xem cái ảnh bữa bia của mình, phẹt, phẹt. Ái chà phân đẹp, hai vợ chồng ngồi ăn thản nhiên như không, vừa ăn vừa hỏi nhau vừa nghe tiếng phân rơi và đoán xem đã hết phân chưa. Chúng mình còn hỏi nhau, ngon không em, ngon không anh, thật hạnh phúc ngọt ngào, lêu lêu"!

Đọc xong chuyện, người ta không biết nên cười hay mếu nữa. Có lẽ trên tình huống trên thực tế có màu, có mùi còn đáng sợ câu chữ đơn thuần hơn nhiều. Tâm sự của đôi vợ chồng trẻ khiến nhiều thanh niên muốn "dừng cuộc chơi", còn các cặp vợ chồng cùng cảnh ngộ "giơ tay" đồng cảm.

Nuôi con quả là hành trình gian nan và trong cuộc sống, không phải cứ cái gì thơm tho, trắng sạch thì mới tạo nên sung sướng. Hạnh phúc có lẽ là cảm giác hai vợ chồng chịu thương chịu khó để nuôi con, đến bữa ăn cũng chật vật nhưng vì con, cả hai luôn cùng cố gắng.

Duy Nam

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news