Tin mới

"Bóng hồng" đình đám một thời của tỷ phú Hoàng Kiều giờ ra sao?

Thứ hai, 12/11/2018, 14:52 (GMT+7)

Bóng hồng được nhắc đến nhiều nhất khi gắn với tên của tỷ phú Hoàng Kiều chính là Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm.

Bóng hồng được nhắc đến nhiều nhất khi gắn với tên của Tỷ phú Hoàng Kiều chính là hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm.

Trương Tử Lâm là Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2007. Cuộc thi được tổ chức ở đất nước tỷ dân trước kỳ Olympic Bắc Kinh. Dù đăng quang trên sân nhà nhưng chiến thắng của cô được nhận định là hoàn toàn xứng đáng.

Trước khi trở thành đại diện nhan sắc toàn cầu, cô tốt nghiệp Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh, đang là thư ký một tập đoàn lớn đồng thời là người mẫu.

Trương Tử Lâm giành ngôi vị Hoa hậu Miss World.

Sau khi giành vương miện, Trương Tử Lâm miệt mài với các hoạt động thiện nguyện, được lựa chọn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, đồng thời có quan hệ thân thiết với nhiều đại gia giàu có, trong đó có tỷ phú Hoàng Kiều.

Năm 2007, tỷ phú Hoàng Kiều từng mời bà Chủ tịch Miss World - Julia Morley và Trương Tử Lâm sang Việt Nam. Đây là một trong những bước đi đầu tiên trong kế hoạch xúc tiến tổ chức Miss World tại nước nhà của ông.

Hoa hậu Trương Tử Lâm cùng tỷ phú Hoàng Kiều có mặt tại Việt Nam năm 2007.

Khi sang Việt Nam làm việc, cô và vị tỷ phú U70 tổ chức nhiều chương trình Từ thiện.

Quen biết nhiều tỷ phú trên khắp thế giới như vậy nhưng Trương Tử Lâm lại lựa chọn kết hôn với một nhân viên ngân hàng. Cặp đôi tổ chức hôn lễ năm 2013 tại Phuket, Thái Lan. Hiện tại, chồng của cô đang quản lý 1 công ty chứng khoán.

Quen biết cùng nhiều đại gia như vậy nhưng Trương Tử Lâm lại kết hôn cùng một người có sự nghiệp không quá hiển hách.

Giữa tháng 4/2016, Hoa hậu sinh con gái đầu lòng – bé Evelyn. Cô bé sở hữu gương mặt xinh xắn cùng đôi chân dài thon thả giống mẹ. Trương Tử Lâm rất tự hào về cô công chúa xinh xắn của mình và thường khoe ảnh trên trang cá nhân.

Người đẹp thường xuyên khoe ảnh con gái xinh đẹp.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news