Tin mới

Bố vừa mất, người mẹ tái hôn lại còn mang thai, con gái chủ động cắt đứt quan hệ khiến cư dân mạng bức xúc

Thứ ba, 11/12/2018, 20:19 (GMT+7)

Câu chuyện của gia đình cô Tôn đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi cô đoạn tuyệt quan hệ với mẹ chỉ vì bà dám đi thêm bước nữa và mang thai cùng lúc với mình.

Câu chuyện của gia đình cô Tôn đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi cô đoạn tuyệt quan hệ với mẹ chỉ vì bà dám đi thêm bước nữa và mang thai cùng lúc với mình.

 

Cô Tôn 25 tuổi, người Quý Châu. Tôn được sinh ra trong gia đình gia giáo có bố mẹ là giáo viên mẫu mực. 

Đối với Tôn, hôn nhân của bố mẹ có ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc đời cô và cô muốn có một gia đình hạnh phúc như thế. 

Tháng 2/2017, cô Tôn kết hôn. Nhưng chưa đầy nửa tháng, người bố 48 tuổi đã qua đời vì xuất huyết não đột ngột. 

Sự ra đi của bố khiến cả gia đình suy sụp, và người mà cô lo lắng nhất chính là mẹ của mình - người luôn đầu ấp tay gối với bố mỗi đêm.

Để tạo điều kiện cho mẹ sống tốt hơn, cô đã đón bà đến Trùng Khánh sống cùng hai vợ chồng. Cô nói rằng thường thấy mẹ thất thần vào bữa ăn sáng vì nhớ bố, lòng cô đau như cắt. 

Cuối cùng tháng 7 năm ngoái, cô Tôn quyết định mua một tour du lịch Châu Âu cho mẹ. Cô muốn mẹ có thể giải tỏa tâm trạng sau khi bố ra đi. 

Sau khi trở về, cô Tôn thấy thần sắc của mẹ tốt hơn, bà cười nói nhiều hơn và gặp được nhiều bạn mới. 

Tuy nhiên, không lâu sau, hành động bất thường của người mẹ đã khiến cô Tôn nghi ngờ. 

Cô nói rằng thường xuyên thấy mẹ nghe điện thoại, chuyện này hiếm khi xảy ra sau khi bố cô qua đời. 

Sau cùng, người mẹ đã thú nhận với con gái rằng, bà đã gặp một người đàn ông, 57 tuổi khi đi du lịch. Người này đã ly hôn nhiều năm và đối xử rất tốt với bà, bà muốn cùng ông tái hôn.

Người mẹ sau khi đi du lịch đã gặp được người mà bà thật sự yêu thương và muốn tái hôn.

Nghe lời thú nhận của mẹ, cô Tôn bị sốc nặng, cô đã nặng lời với mẹ: "Con nghĩ rằng mẹ không thể thoát được nỗi buồn khi bố qua đời. 

Con không nghĩ mẹ lại như vậy khi bố mới chỉ ra đi vài tháng". 

Đương nhiên, trước tình cảnh này cô Tôn một mực phản đối hôn nhân của mẹ vì chuyện này đến tai người ngoài sẽ khiến gia đình mất mặt, bản thân cô Tôn cũng không thể chấp nhận được. 

Cả hai đã có một cuộc cãi vã khá lớn, cuối cùng, người mẹ quyết định bỏ đi và thuê một căn nhà khác để sống.

Ảnh minh họa.

Tháng 12/2017, cô Tôn biết mình mang thai, nên quyết định tận dụng cơ hội này để làm lành với mẹ. 

Cô trải lòng, nếu như mẹ biết mình lên chức bà chắc chắn sẽ rất vui, khi đó bà sẽ dọn về ở với cô, cùng cô chăm sóc cháu. 

Mọi chuyện diễn ra khá êm đềm, hai mẹ con cô Tôn đã làm lành. Đến tháng 4/2018, khi cả nhà ngồi ăn uống cùng nhau, mẹ cô Tôn đột nhiên chạy vào nhà vệ sinh. 

Sau đó, khi trở ra bà quyết định thú nhận rằng mình cũng đang mang thai, cha đứa bé chính là người đàn ông mà bà từng gặp khi đi Châu Âu. 

Đứng trước mặt con gái, bà khẳng định rằng chắc chắn sẽ sinh đứa bé. Vừa nghe mẹ nói, cô Tôn khóc ngay tại chỗ. 

Tôi hôm đó, cô Tôn nói với mẹ: "Một là mẹ bỏ đứa bé đó, hai là mẹ con mình sẽ cắt đứt quan hệ". Cuối cùng, hai mẹ con đã chọn cách từ mặt nhau.

Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, cô Tôn đã nhận phải nhiều sự chỉ trích của mọi người. Đa số mọi người bình luận rằng cô thật ích kỷ khi không cho mẹ có cuộc sống riêng. 

Họ nói: "Bà mẹ thật đáng thương, đến khi bố cô ấy qua đời, cô cũng không muốn mẹ được vui vẻ hơn" , "Bố mẹ cũng có cuộc sống riêng cơ mà, chúng ta đã nợ họ quá nhiều", "Nếu tôi là cô ấy, tôi sẽ không xử sự như thế. Không phải chỉ cần mẹ hạnh phúc là được sao?"...

(Nguồn: Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news