Tin mới

Bỏ túi kinh nghiệm tìm một địa chỉ sửa chữa ô tô tốt

Chủ nhật, 16/08/2015, 19:00 (GMT+7)

Đối với người đã nhiều năm ngồi sau tay lái sẽ có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa, bảo dưỡng. Tuy nhiên, đối với những người mới sử dụng ôtô thì sẽ rất dễ gặp những phiền toái khi mang xe đi sửa chữa.

Đối với người đã nhiều năm ngồi sau tay lái sẽ có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa, bảo dưỡng. Tuy nhiên, đối với những người mới sử dụng ôtô thì sẽ rất dễ gặp những phiền toái khi mang xe đi sửa chữa.

Để tránh bị “hớ” khi sửa chữa ô tô, bảo dưỡng tại các gara ngoài, nhiều chuyên gia kinh nghiệm cũng khuyến cáo khách hàng trước khi mang xe đi cần phải liệt kê các chi tiết cần sửa chữa bảo dưỡng, phụ tùng cần thay mới. Điều này giúp cho khách hàng chủ động được trước những lời mời chào rất khéo của đám thợ. Đặc biệt, trong trường hợp xe đã hết hạn bảo hành, thì khách hàng nên chọn cho mình một gara uy tín, có đủ các thiết bị cần thiết.

Khách hàng nếu không lựa chọn kĩ, thiết lập cho mình một mối quan hệ với gara uy tín trong số những gara tư nhân mọc lên nhan nhản trên thị trường, thì người chịu thiệt không ai khác là bạn. Với phương châm đến một nơi là tìm thấy tất cả các dịch vụ, hệ thống trang thiết bị hiện đại để “chăm sóc toàn diện” chiếc xe của bạn ở mức giá phải chăng, lấy lợi ích của người tiêu dùng làm trọng tâm…Gara ô tô Hà Thanh đã là một đối tác tin cậy của rất nhiều bạn hàng. 

Nhận xét tích cực trên otofun

Ô Viết Đức, Phó giám đốc một công ty BDS, khách hàng thân thiết của gara cho biết về sự hài lòng của mình: “Ngày trước Tôi thường xuyên thay đổi gara, liền gặp phải tình trạng gara này yêu cầu bạn thay bộ phận mà bạn đã mua ở gara khác. Nhưng khi đến với Gara ô tô Hà Thành thì thợ sửa xe đều là những người có nhiều kinh nghiệm, và rất trung thực nên thường “bắt bệnh” chính xác, không chèo kéo khách hàng và giá cả phải chăng. Tôi rất yên tâm sữa chữa xe ở đây”.

Đội ngũ quản lí và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Cũng giống như cảm nhận của nhiều người, anh Đỗ Thanh Hải, Hoàn Kiếm, Hà Nội – người nhiều năm sử dụng dịch vụ ngay tại Gara ô tô Hà Thành chia sẻ: “Thực sự đến với Gara ô tô Hà Thành là tôi đã tìm đến đúng nơi để chăm chút cho chiếc xe của mình. Tại đây, tôi được tư vấn kỹ lưỡng từ những dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng đến thay thế phụ tùng. Tôi rất hài lòng với mọi thứ ở đây, đặc biệt về cung cách nhân viên và chi phí là điều làm tôi hài lòng nhất nơi đây”.

Nhược điểm lớn nhất trong việc bảo hành bảo dưỡng ôtô tại Việt Nam hiện nay là giá phụ tùng thay thế rất cao, đắt gấp nhiều lần so với nước ngoài.Tại một số doanh nghiệp có xu hướng ngày càng tách rời các phụ tùng thay thế để xe hỏng cái gì chỉ cần thay cái đó. Tuy nhiên cũng có không ít hãng mỗi khi xe hỏng một chi tiết phải thay cả cụm gây nhiều tốn kém cho khách hàng.

Đến với Gara ô tô Hà Thành, khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng các Chính sách khuyến mại cũng như hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng, tổ chức các chương trình kiểm tra xe, thay dầu miễn phí đối với những khách hàng đã và đang là đối tác đồng hành cùng chúng tôi.

Nếu như mọi lăn tăn, trăn trở xoay quanh giá cả, chi phí và dịch vụ chăm sóc  cho “xế yêu” của người cầm lái thì việc lựa chọn một địa chỉ Auto và Gara tin tưởng nhất là mong mỏi hơn bao giờ hết. Chính Gara ô tô Hà Thành đã giúp mọi thắc mắc, lo lắng đó được giải đáp. Và việc  chăm sóc xế cưng trở nên chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.. “Chăm sóc xe toàn diện”, giá cả hợp lý tại Gara ô tô Hà Thành

Bên cạnh đó là tình trạng một số địa chỉ tìm cách móc túi khách hàng khi bảo hành, sửa chữa ô tô. Đặc biệt là trình độ tay nghề đội ngũ nhân viên kỹ thuật không phải nơi nào cũng đáp ứng được đòi hỏi công việc. Chính vì vậy cuối cùng khách hàng vẫn là người chịu thiệt.

Những tình trạng như thế, Gara ô tô Hà Thành quán triệt vĩnh viễn. Bởi thế sử dụng những dịch vụ ở đây là sự đảm bảo tuyệt đối cho khách hàng. Cũng như uy tín của một garage lớn, tạo được niềm tin về chất lượng dịch vụ và giá cả được niêm yết rõ ràng.

Gara ô tô Hà Thành “ chăm sóc toàn diện cho chiếc xe của bạn”

 Để trở thành người sành điệu trong lĩnh vực ô tô, là người tiêu dùng thông thái nhất, hãy liên hệ ngay với Công Ty Cổ Phần ô tô Hà Thành tại 282/51 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội, www.otohathanh.com; Email: [email protected]; số điện thoại Hot line: 0912860505 để có những tư vấn tận tình nhất, nhận những ưu đãi lớn nhất cho tất cả những dịch vụ mà bạn đang tìm kiếm. 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news