Tin mới

Bộ trưởng 26 tuổi Malaysia công bố kế hoạch "hoành tráng" cho trận chung kết AFF Cup 2018

Thứ năm, 13/12/2018, 19:08 (GMT+7)

Bộ Thanh niên & Thể thao Malaysia đang kêu gọi người hâm mộ cùng nhau thể hiện tình yêu với ĐTQG.

Bộ Thanh niên & Thể thao Malaysia đang kêu gọi người hâm mộ cùng nhau thể hiện tình yêu với ĐTQG.

 

Tại trận chung kết lượt đi 2018, Bộ trưởng Bộ Thanh niên & Thể thao Malaysia Syed Saddiq đã gây sốt với hình ảnh đi tàu điện ngầm đến sân Bukit Jalil cổ vũ cho ĐT Malaysia.

Trước trận lượt về, ông Syed Saddiq thông báo kế hoạch cổ động đầy công phu và kêu gọi người hâm mộ hưởng ứng:

"ĐT Malaysia đã thi đấu đầy can đảm. Ngay lúc này đây, họ đang giúp đoàn kết tất cả người dân Malaysia bất kể tôn giáo, dân tộc. Điều này làm tôi ngập tràn cảm hứng.

Tôi sẽ đi cùng các CĐV tới Việt Nam. Dự kiến sẽ có 4 chuyên cơ chở CĐV sang Hà Nội. Chúng tôi cố gắng mang thật nhiều Ultras để truyền sức mạnh cho đội tuyển.

Nếu bạn không thể đến Hà Nội, hãy bật kênh TV chiếu trận đấu và xem cùng gia đình. Hoặc bạn có thể đến những cửa hàng, quán ăn, quán bar, các tụ điểm công cộng để xem trận đấu. Bộ Thanh niên & Thể thao cũng sẽ làm rất nhiều chương trình về trận đấu".

Bộ trưởng Bộ Thanh niên & Thể thao Malaysia Syed Saddiq trên tàu điện ngầm.

Bộ trưởng Syed Saddiq cũng thông báo tin vui cho thể thao Malaysia khi ngân sách dự kiến mà chính phủ dành cho thể thao nhiều khả năng sẽ tăng trong năm 2019, có thể đạt 80 triệu RM (khoảng 445 tỉ đồng). Vị bộ trưởng 26 tuổi đang làm việc để thuyết phục các công ty tư nhân và công ty liên quan đến chính phủ đầu tư mạnh hơn cho thể thao.

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news