Tin mới

Bộ sản phẩm Calm Redness Relief dành cho da dầu, da nhạy cảm

Thứ sáu, 10/06/2016, 14:12 (GMT+7)

Sản phẩm tham gia phiên dự đoán giá lần này là Bộ sản phẩm Calm Redness Relief dành cho da dầu, da nhạy cảm – trị giá 5.370.000 đồng.

Sản phẩm tham gia phiên dự đoán giá lần này là Bộ sản phẩm Calm Redness Relief dành cho da dầu, da nhạy cảm – trị giá 5.370.000 đồng.

Bộ sản phẩm Calm Redness Relief dành cho da thường đến da nhờn được thiết kế đặc biệt với các bước chăm sóc da dành cho làn da hỗn hợp, nổi mụn đồng thời dễ bị ửng đỏ, da nhạy cảm. Bộ sản phẩm được các chuyên gia thiết kế sao cho vừa kiểm soát được làn da nhờn, hỗn hợp mà vẫn giảm các vết ửng đỏ và các dấu hiệu nhạy cảm. Các sản phẩm có thể chất nhẹ, không nhờn dính, dịu nhẹ để sử dụng mỗi sáng và tối để làn da được mịn màng, đều màu, trẻ trung, điều tiết nhờn đồng thời giúp “hàng rào bảo vệ” tự nhiên của da khỏe hơn. 
Bộ sản phẩm đặc biệt cung cấp các thành phần dịu nhẹ cho làn da với các chất chống gốc tự do (chống oxy hóa), các chất làm dịu và phục hồi da, đồng thời không thể thiếu các thành phần “liên kết tế bào”. 

Loại da phù hợp

Calm Redness Relief (da thường đến da nhờn) dành cho da nhạy cảm đến vô cùng nhạy cảm (thường xuyên ửng đỏ), da thường đến da nhờn.

Cách sử dụng

Bước 1: Sữa rửa mặt (Calm Redness Relief Cleanser)

 

Sữa rửa mặt dạng sữa mềm mịn nhẹ nhàng làm sạch da, dễ dàng rửa lại với nước. Sản phẩm nhanh chóng làm sạch mọi bụi bẩn và lớp trang điểm (kể cả trang điểm mắt), đem lại làn da mềm mịn và tạo một lớp màng mỏng bảo vệ da. Sản phẩm không làm da bị khô và kích ứng.
Cách dùng: Làm ướt mặt, lấy lượng nhỏ sữa rửa mặt thoa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều, sau đó rửa lại bằng nước. Lặp lại một lần nữa để loại sạch hoàn toàn lớp trang điểm. Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối hoặc mỗi khi muốn làm sạch da.

Bước 2: Nước hoa hồng/ nước cân bằng (Calm Redness Relief Toner) 

 

Nước hoa hồng thể chất nhẹ như nước, cân bằng tiết nhờn đồng thời làm dịu những vết ửng đỏ để mang lại làn da khỏe mạnh. Sản phẩm có chứa các thành phần làm dịu và chống gốc tự do, làm sạch hoàn toàn cho da và giúp hỗ trợ hấp thu các sản phẩm tiếp theo.
Cách dùng: Lắc đều, lấy một lượng nhỏ vào lòng bàn tay hoặc làm ướt miếng bông, nhẹ nhàng thoa đều hoặc vỗ nhẹ lên mặt và cổ. Sử dụng ngay sau bước làm sạch. Dùng 2 lần trong ngày. Ban ngày cần phải sử dụng sản phẩm chống nắng có SPF 15 trở lên.

Bước 3: Loại bỏ tế bào chết hàng ngày (Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant)

 

Sản phẩm loại bỏ tế bào chết hàng ngày chứa hàm lượng 1% BHA dạng sữa nhẹ, giúp hỗ trợ cải thiện làn da, thu nhỏ lô chân lông. Sản phẩm có chứa chất làm dịu, giảm kích ứng, dành cho da nhạy cảm.
Cách dùng: Lắc đều, lấy một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa đều hoặc vỗ nhẹ lên mặt và cổ. Sử dụng sau bước làm sạch và nước hoa hồng. Có thể dùng 1-2 lần trong ngày. Luôn sử dụng sản phẩm chống nắng thích hợp có chỉ số chống nắng từ SPF 15 vào ban ngày.

Bước 4: Serum chống lão hóa (Calm Redness Relief Repairing Serum)

 

Serum có thể chất nhẹ thoáng, giàu các thành phần chống gốc tự do, các thành phần làm dịu sẽ giúp làn da nhạy cảm trở nên khỏe hơn, chống lão hóa mà không làm kích ứng da.
Cách dùng: Lấy 1 lượng nhỏ thoa đều lên mặt và cổ, thích hợp dùng cho vùng da quanh mắt. Sử dụng trước bước dưỡng ẩm. Có thể dùng 1-2 lần trong ngày. 

Bước 5: Dưỡng ẩm ngày SPF 30 (Calm Redness Relief Mineral Moisturizer SPF 30)

 

Dưỡng ẩm ban ngày có tác dụng chống nắng giúp hỗ trợ làn da hỗn hợp, nhờn, nhạy cảm chống lại tác hại của ánh sáng mặt trời (kẻ thù số 1 của lão hóa da và đốm nâu) với các thành phần chống nắng vật lý. Thành phần chống nắng gồm kẽm oxid 6% và titan dioxid 2,32%, các chất chống viêm và làm dịu da, các chất chống gốc tự do như chiết xuất lá trà xanh, rễ cam thảo, lá lô hội. Sản phẩm nhẹ da và không gây bết dính, thích hợp cho làn da hỗn hợp đến da nhờn.
Cách dùng: Thoa một lượng vừa đủ lên toàn bộ khuôn mặt và cổ, có thể dùng cho vùng da quanh mắt. Sử dụng vào buổi sáng sau khi làm sạch da, nước hoa hồng và tẩy tế bào chết hóa học (sử dụng thêm nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lâu hơn 4 giờ).

Bước 6: Dưỡng ẩm (Calm Redness Relief Moisturizer)

 

Dưỡng ẩm chống lão hóa giúp cân bằng độ ẩm cho làn da hỗn hợp, nhạy cảm với thể chất gel nhẹ, mỏng. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt với các chất chống gốc tự do, các chất phục hồi da từ dược liệu. Làn da sẽ được cung cấp các dưỡng chất cần thiết để phục hồi “hàng rào bảo vệ” tự nhiên của da, từ đó da khỏe hơn và giảm hiện tượng ửng đỏ hay kích ứng. 
Cách dùng: Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt và vùng cổ, có thể dùng cho vùng da quanh mắt. Dùng sau các bước làm sạch, nước hoa hồng, tẩy da chết hóa học, serum. Dùng từ 1-2 lần trong ngày.

Giá bộ sản phẩm: 5.370.000 đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news