Tin mới

Bồ nhí của chồng huênh hoang khoe được yêu nhiều hơn, vợ chỉ nói một câu khiến cô ta hết đường hống hách

Thứ hai, 15/10/2018, 09:54 (GMT+7)

Cô bồ nhí của chồng Lan tức tối ra mặt khi nghe câu nói vừa rồi, vỏ quýt dày có móng tay nhọn chính là đây.

Cô bồ nhí của chồng Lan tức tối ra mặt khi nghe câu nói vừa rồi, vỏ quýt dày có móng tay nhọn chính là đây.

Gia đình Lan lục đục đến nay cũng đã gần một năm, như những người phụ nữ khác có lẽ họ sẽ quyết định chấm dứt để tự giải thoát cho mình, nhưng Lan lại không thế. 

Một phần vì cô còn thương chồng, nghĩ tới những tháng ngày yêu từ ngày sinh viên trong sáng ấy, cô lại không đành lòng rời bỏ anh. Một phần khác quan trọng hơn chính là vì con gái của Lan còn quá nhỏ.

Việc hai bố mẹ hết yêu thương và rời xa nhau sẽ làm ảnh hưởng tới tâm sinh lý của những đứa con. 

Chúng cần những vòng tay yêu thương và sự quan tâm từ cả hai phía, Lan sẽ mãi sống trong dằn vặt mình là một người mẹ ích kỷ nếu như chấp nhận ly hôn chồng vào những năm tháng con còn bé thơ này.

Chính vì vậy, cô vẫn tiếp tục níu giữ cuộc hôn nhân. Cô không đánh ghen, cũng chẳng bao giờ có ý định Đánh ghen

Cô cho chồng mình ra ngoài ong bướm thoải mái, khi nào chán thì anh lại về nhà. Cô cần anh là một người chồng, một người cha như một mảnh ghép hoàn hảo vào bức tranh gia đình hạnh phúc, và cũng chỉ như vậy thôi.

Bồ nhí của chồng huênh hoang khoe được yêu nhiều hơn, vợ chỉ nói một câu khiến cô ta hết đường hống hách - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa).

Nhưng sự đời lắm nỗi tréo nghoe, khi người vợ chấp nhận sống kiếp chồng chung thì những cô bồ nhí lại được dịp huênh hoang ra mặt. 

Điển hình là cô bồ nhí tên Phương của chồng Lan mà cô vừa được diện kiến tuần vừa rồi. Cô ta cả gan gọi điện cho Lan hẹn "nói chuyện" bằng giọng hống hách, chẳng mấy kiêng dè.

Khi gặp Lan, cô gái trẻ thể hiện mình là người hơn Lan mọi mặt: từ tuổi tác trẻ trung hơn, khuôn mặt biết trang điểm bắt mắt hơn, đến cách ăn mặc cũng gợi cảm và quyến rũ hơn nữa. 

Nhưng Lan không thật sự để tâm, cô giục cô ta nói nhanh những gì cần nói để Lan còn về chăm sóc con cái ở nhà.

"Chị làm ơn buông tha chồng chị cho em đi. Anh ấy yêu em, tối nào cũng muốn ngủ với em. Nhưng vì chị cứ đem con gái ra để níu giữ anh ấy, làm anh ấy thấy ngại đấy. Anh ấy đã ngại không dám nói thì hôm nay em nói, chị đừng mặt dày nữa!"

Bồ nhí của chồng huênh hoang khoe được yêu nhiều hơn, vợ chỉ nói một câu khiến cô ta hết đường hống hách - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Nghe xong những lời vừa khoe khoang, vừa phách lối lại xen lẫn dọa nạt thái quá của cô nhân tình, chẳng hiểu sao Lan lại thấy buồn cười. Cô từ tốn đáp lời:

"Chồng chị đi ra ngoài chưa bao giờ chị giữ, chị cũng không yêu cầu anh về. Em nói anh ấy yêu em, muốn ngủ với em mỗi tối mà lại không chủ động về ly dị với chị? Chẳng qua tình yêu của anh ấy dành cho em chưa đủ lớn.

Chị nói em nghe, cái mà em có bây giờ chẳng qua là do chị quá thừa mứa, không có sức dùng tới nữa nên mới tới lượt em. Bao giờ em làm cho chồng chị say đắm tới nỗi về đòi ly dị vợ thì hãy nói chuyện với chị. Còn bây giờ, em cũng chỉ là chốn mua vui miễn phí cho chồng chị thôi."

Nói rồi Lan bỏ ra về, mặc cô bồ nhí của chồng cô ngơ ngơ ngác ngác. Mặc dù Lan tự biết rằng bản thân mình chẳng vui vẻ gì khi ra vẻ đôi co tranh chấp người chồng lăng nhăng của mình với cô gái kia, nhưng nếu nhịn đủ rồi thì đến lúc nào đó cô cũng phải "bật" lại thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news