Tin mới

Bố mẹ gục ngã khi nhận về từng mảnh thi thể của con gái, nghe lý do của tên hung thủ lại càng sốc và đau đớn gấp bội

Thứ ba, 23/10/2018, 22:24 (GMT+7)

Tội ác của tên sát thủ tuổi teen khiến cho nhiều người phải rùng mình sợ hãi, tuy vậy điều khiến cho tất cả mọi người trong phiên tòa, đặc biệt là bố mẹ nạn nhân sốc nặng và đau đớn hơn chính là khi tên hung thủ cho biết nguyên nhân hắn gây ra tội ác kinh tởm của mình.

Tội ác của tên sát thủ tuổi teen khiến cho nhiều người phải rùng mình sợ hãi, tuy vậy điều khiến cho tất cả mọi người trong phiên tòa, đặc biệt là bố mẹ nạn nhân sốc nặng và đau đớn hơn chính là khi tên hung thủ cho biết nguyên nhân hắn gây ra tội ác kinh tởm của mình.

Ngày 5/10/2012, cô bé 10 tuổi Jessica Ridgeway, sống tại Denver, Colorado, Mỹ, bỗng nhiên mất tích khi đang trên đường từ nhà đến trường.

Một cuộc tìm kiếm được mở rộng trên quy mô toàn quốc, quy tụ hơn 1000 người tình nguyện và 75 đơn vị chức năng tham gia, hy vọng có thể mau chóng tìm thấy cô bé Jessica.

Bố mẹ gục ngã khi nhận về từng mảnh thi thể của con gái, nghe lý do của tên hung thủ lại càng sốc và đau đớn gấp bội - Ảnh 1.

Nạn nhân Jessica Ridgeway.

Trong lúc đó, bố mẹ của Jessica được FBI mời đến cho lời khai. Họ đặt ra câu hỏi rằng liệu có thành viên hay người thân quen nào của gia đình có khả năng gây hại đến cô bé hay không? Tuy vậy, hướng điều tra này lại không mang đến một kết quả nào cả.

Vụ mất tích của cô bé lớp 5 đã khiến cho cộng đồng địa phương, đặc biệt là các phụ huynh hoang mang lo lắng.

FBI yêu cầu mọi người cần phải nâng cao cảnh giác, để ý và báo cáo cho cảnh sát ngay nếu phát hiện ra bất kỳ đối tượng nào khả nghi.

Phụ huynh thay phiên nhau đưa con em đến trường đề phòng nguy hiểm, trên đường phố có cảnh sát và xe tuần tra khắp mọi nơi…

Bố mẹ gục ngã khi nhận về từng mảnh thi thể của con gái, nghe lý do của tên hung thủ lại càng sốc và đau đớn gấp bội - Ảnh 2.

Bộ phận cơ thể của Jessica được tìm thấy khoảng 5 ngày sau đó.

Hai ngày sau đó, cặp xách của Jessica bất ngờ được tìm thấy ở khu vực cách nhà em khoảng 6 dặm. Đến ngày 10/10, những bộ phận cơ thể cũng được tìm thấy tại một công viên tại Arvada, xác định chính là thuộc về nạn nhân Jessica.

Bố mẹ cô bé vô cùng bàng hoàng và gục ngã trước tin tức về con gái. Họ không thể tin nổi điều quá khủng khiếp lại xảy đến với con mình và càng không thể hiểu nổi kẻ xấu xa bệnh hoạn nào có thể nhẫn tâm gây ra tội ác kinh tởm đến như vậy.

Bố mẹ gục ngã khi nhận về từng mảnh thi thể của con gái, nghe lý do của tên hung thủ lại càng sốc và đau đớn gấp bội - Ảnh 3.
 

photo-3

Bố mẹ nạn nhân không thể cầm được nước mắt trước cái chết tức tưởi của con gái.

Cảnh sát như rơi vào bế tắc khi không thể tìm ra manh mối nào có thể vạch trần tên hung thủ.

Không ngờ đến khoảng cuối tháng 10 cùng năm, nhân viên trực tổng đài 911 đã nhận được một cuộc điện thoại khó tin từ bà Mindy Sigg, mẹ của thiếu niên 17 tuổi, Austin Sigg. Bà khóc nấc và rằng con trai mình vừa thú nhận chính là tên hung thủ đã bắt cóc và sát hại cô bé Jessica.

Austin nói với mẹ rằng hắn ta là một tên quái vật và cần phải bị trừng phạt

Lời tự thú của bà Mindy và tên Austin khiến cho lực lượng cảnh sát kinh ngạc bởi từ bao lâu nay, tên hung thủ mà họ phác thảo ra là một gã đàn ông chứ không nghĩ đó chỉ là một cậu thiếu niên chưa đủ tuổi.

Bố mẹ gục ngã khi nhận về từng mảnh thi thể của con gái, nghe lý do của tên hung thủ lại càng sốc và đau đớn gấp bội - Ảnh 5.

Tên Austin đã tự thú nhận mọi tội ác với mẹ mình.

Trong lời khai của Austin, hắn không hề có bất cứ động cơ nào giải thích cho việc hắn làm và vì sao hắn lại chọn Jessica bởi: "Con bé chỉ ở sai chỗ, sai thời điểm. Tất cả mọi thứ đều là tình cờ", Austin lạnh lùng nói.

"Tôi chỉ vô tình lái xe ngang, vô tình ngó nghiêng và nhìn thấy con bé, vô tình có một chỗ đậu xe và rồi khi con bé đi ngang, tôi đã vồ lấy nó".

Lời khai của tên Austin khiến cho bố mẹ của nạn nhân, anh Jeremiah Bryant và chị Sarah Ridgeway, đã sốc lại càng thêm đau đớn hơn khi con gái vô tội của họ lại trở thành nạn nhân một cách tình cờ và tức tưởi đến như vậy.

Bố mẹ gục ngã khi nhận về từng mảnh thi thể của con gái, nghe lý do của tên hung thủ lại càng sốc và đau đớn gấp bội - Ảnh 6.
 
Bố mẹ gục ngã khi nhận về từng mảnh thi thể của con gái, nghe lý do của tên hung thủ lại càng sốc và đau đớn gấp bội - Ảnh 7.

Nhà của tên Austin, nơi hắn cất giữ vài phần cơ thể của Jessica như chiến lợi phẩm.

Sau khi đưa Jessica về nhà, tên Austin đã dùng dây trói chặt nạn nhân, siết cổ và dìm chết cô bé trong bồn tắm.

Tên sát nhân tuổi teen bệnh hoạn còn cho biết hắn tìm thấy cảm giác hưng phấn khi phân xác nạn nhân thành mảnh nhỏ.

Thực hiện tội ác xong, hắn đem phi tang các bộ phận của nạn nhân, một phần để dành trong căn nhà kho nhỏ bên dưới nhà như một thứ "huân chương".

Bố mẹ gục ngã khi nhận về từng mảnh thi thể của con gái, nghe lý do của tên hung thủ lại càng sốc và đau đớn gấp bội - Ảnh 8.
 
Bố mẹ gục ngã khi nhận về từng mảnh thi thể của con gái, nghe lý do của tên hung thủ lại càng sốc và đau đớn gấp bội - Ảnh 9.

Công viên địa phương được đặt theo tên của Jessica để tưởng nhớ đến nạn nhân nhỏ tuổi đáng thương.

Dựa vào mức độ tàn nhẫn của hành vi sát hại nạn nhân, tên Austin dù chưa đủ 18 tuổi nhưng cuối cùng vẫn bị kết án như người trưởng thành.

Phiên tòa vào tháng 11 năm 2013 đã buộc tội hắn với hàng loạt tội danh nghiêm trọng bao gồm giết người, bắt cóc, xâm hại tình dụng, tấn công bạo lực… với mức án tù chung thân và 82 năm tù giam.

Đinh Hương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news