Tin mới

Bố bạn gái hỏi "khi nào mua nhà?", thanh niên đáp 1 câu khiến mặt ông biến sắc, ăn một mạch rồi đứng lên

Thứ hai, 24/09/2018, 08:06 (GMT+7)

Để biết câu đối đáp của chàng trai có sức tác động lớn đến người nghe thế nào, các bạn theo dõi câu chuyện ngay sau đây nhé!

Để biết câu đối đáp của chàng trai có sức tác động lớn đến người nghe thế nào, các bạn theo dõi câu chuyện ngay sau đây nhé!

Bố mẹ nào cũng mong muốn gả con cho người tử tế, có nhà cửa đàng hoàng, công việc ổn định. Song trong giai đoạn đầu của sự nghiệp không phải chàng trai nào cũng có đầy đủ những điều kiện vật chất mà bố mẹ bạn gái muốn. Những câu hỏi như "bao giờ thì cưới", "cưới xong ở đâu", "bao giờ sẽ mua nhà"... là những câu hỏi kinh điển của các bậc phụ huynh dành cho đối tượng mà con gái đang hẹn hò trong ngày đầu ra mắt.

Tuy nhiên, hỏi sao cho khéo léo và khiến các chàng trai cảm thấy bố mẹ vợ tương lai là những người thấu tình đạt lý cũng như sẵn sàng hỗ trợ con cái trong cuộc sống sau này thì không phải ai cũng biết cách. Có lẽ vì vậy mà đã nảy sinh không ít câu chuyện bi hài, cười ra nước mắt được dân mạng chia sẻ.

Mới đây, một cô gái đã lên mạng thuật lại toàn bộ diễn biến vừa hài hước vừa gây cấn trong bữa ăn ra mắt bạn trai với bố mẹ diễn ra tại gia đình cô khiến dân mạng bật cười. Chàng trai từ thế yếu bỗng lật ngược tình huống trong phút chốc nhưng chưa biết cách phản dame này là phúc hay là hoạ.

Cô gái kể: "Em dẫn người yêu về ăn cơm cùng gia đình. Đang ăn thì bố hỏi người yêu em là:

- Thế hai đứa lấy nhau thì tính bao giờ cháu mua được nhà? Bác thấy thằng Nam bên hàng xóm nhà bác cưới xong cũng vừa mới mua được cho vợ nó căn nhà đấy.

Người yêu em không trả lời, im lặng mất mấy giây xong hỏi lại bố em:

- Nhà này cũng là bác mua cho bác gái hồi mới cưới luôn ạ?

Thế là mặt bố em biến sắc, không trả lời, ăn một mạch xong đứng lên luôn. Bố em là ở rể các mom ạ. Giờ bố em bắt chia tay người yêu không cưới xinh gì nữa hết. Em khổ tâm quá không biết phải làm sao".

Bố bạn gái hỏi khi nào mua nhà?, thanh niên đáp 1 câu khiến mặt ông biến sắc, ăn một mạch rồi đứng lên - Ảnh 1.

Ra mắt gia đình bạn gái con trai có nên táo bạo quá không (Ảnh minh hoạ)

Có phải bạn đang cười đúng không? Thật bi kịch cho cô gái khi kể một câu chuyện buồn nhưng người nghe lại không nhịn được cười. Ừ thì, câu đối đáp của chàng trai chẳng có gì sai cả nhưng nó lại đẩy tình cảm vào bờ vực tan vỡ. Bố mẹ chúng ta đôi khi đòi hỏi những điều mà ngay bản thân họ của mấy chục năm trước chưa làm được. Suy cho cùng cũng xuất phát từ tình thương dành cho con cái, không muốn con chịu khổ nhưng nôn nóng có thể "giết chết" một cuộc tình.

Còn dân mạng lại có quan điểm trái chiều, người thì cho rằng cậu thanh niên kia hỗn dám hỏi lại người lớn như vậy nhưng cũng có không ý kiến bênh vực cho rằng câu hỏi vô tình không có ý động chạm nhưng chẳng may... mà thôi!

"Ngẫu nhiên đúng không? Ai biết nó động chạm đâu", Lê Minh Hiệp bình luận.

"Bạn trai kia nói chuẩn rồi còn gì. Ông bố làm được như thế thì mới mắt nó làm được như thế chứ nhỉ", Linh Thỏ tiếp lời.

Bố bạn gái hỏi khi nào mua nhà?, thanh niên đáp 1 câu khiến mặt ông biến sắc, ăn một mạch rồi đứng lên - Ảnh 2.

Tình cảm của cặp đôi có nguy cơ tan vỡ chỉ vì... câu hỏi ngược (Ảnh minh hoạ)

"Ngày trước mình đến nhà bạn gái chơi lần đâu. Ổng hỏi han như tra khảo mình còn không kịp suy nghĩ, hỏi liên tục xong đang nói đến chuyện công việc của mình ổng làm câu "thế bao giờ nghỉ". Mình cũng không phải dạng vừa không cần suy nghĩ làm ngay câu "nghỉ Tết thì rồi còn việc thì chưa chú ạ". Thằng nào non gan lần đầu ra mắt ấp úng cái là thua rồi, chơi thử thách nhau chứ. Giờ em nó 1 chồng 2 con rồi", Lương Chinh kể một câu chuyện hài khác của mình trong lần đầu ra mắt bố vợ "hụt".

Cô Hàng Xóm

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news