Tin mới

Bị Trấn Thành châm biếm phần thi ứng xử Hoa hậu, Phi Thanh Vân chia sẻ đầy ẩn ý

Thứ bảy, 16/12/2017, 22:54 (GMT+7)

Mặc dù không chỉ đích danh nhưng không ít cư dân mạng cho rằng Phi Thanh Vân đang ám chỉ Trấn Thành trong clip mới đây.

Mặc dù không chỉ đích danh nhưng không ít cư dân mạng cho rằng Phi Thanh Vân đang ám chỉ Trấn Thành trong clip mới đây.

Trấn Thành khiến Cộng đồng mạng phải dậy sóng khi bắt chước màn trả lời ứng xử đầy hài hước của Phi Thanh Vân tại cuộc thi hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ.

Với giọng điệu, cử chỉ và cách trả lời dài lê thê "sao y bản chính", Trấn Thành khiến ai nấy đều phải bật cười và tấm tắc khen ngợi trước khả năng bắt chước hoàn hảo của mình.

Sau khi clip Trấn Thành "hóa" Phi Thanh Vân được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội thì "nữ hoàng dao kéo" bất ngờ đăng tải chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân với nội dung về cách hành xử.

Cô viết: "Sống đẹp là sống thấu hiểu mình và thấu hiểu mọi người. Đặt mình vào vị trí người khác để hành xử đẹp nhất, đúng đắn nhất. Đôi khi chịu thiệt thòi về mình nhưng trong tâm lại cảm thấy hạnh phúc và Bình An.

Biết sẻ chia, biết dung hoà, biết tha thứ. Tâm ở trí não, đức ở tim, tầm nhìn từ nhận thức và hãy đánh thức giá trị cốt lõi trong con người khi chưa quá muộn. Phi Thanh Vân luôn yêu các bạn. Chúc vạn sự bình an!".

Trấn Thành gây bão với clip nhái phần ứng xử Hoa hậu, Phi Thanh Vân chia sẻ ẩn ý? - Ảnh 1.

Chia sẻ mới nhất của Phi Thanh Vân. Ảnh FBNV

Ngay khi vừa đăng tải, dòng trạng đầy ẩn ý thái của "nữ hoàng dao kéo" lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dù không trực tiếp ám chỉ tới nhân vật hay sự việc nói đến nhưng giữa thời điểm Trấn Thành đang "tạo bão" với đoạn clip giả trang lầy lội, không ít cư dân mạng cho rằng Phi Thanh Vân đang ám chỉ nam danh hài.

Trước đó, diễn viên Phi Thanh Vân có tham gia một cuộc thi nhan sắc được tổ chức tại hải ngoại. Cô khiến khán giả tại trường quay phải chán nản bởi cách trả lời ứng xử dài dòng và lạc chủ đề.

Tuy đăng quang ngôi vị Hoa hậu nhưng Phi Thanh Vân vẫn bị khán giả đánh giá là người đẹp có màn ứng xử kém chuyên nghiệp. Cùng với đó, cô cũng đang bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn kiểm tra vì đi thi hoa hậu tại nước ngoài nhưng không xin phép. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news