Tin mới

Bí quyết làm đẹp bằng mặt nạ cà chua giúp cho nàng có làn da trắng hồng rạng rỡ

Thứ ba, 22/11/2016, 11:49 (GMT+7)

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp da tự nhiên, tuy nhiên để có một phương pháp đơn giản và cực kì hiệu quả thì rất khó. Cà chua là một thực phẩm có chứa rất nhiều vitamin C, A giúp ngăn ngừa lão hóa da và tẩy tế bào chết, làm se khít lỗ chân lông.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp da tự nhiên, tuy nhiên để có một phương pháp đơn giản và cực kì hiệu quả thì rất khó. Cà chua là một thực phẩm có chứa rất nhiều vitamin C, A giúp ngăn ngừa lão hóa da và tẩy tế bào chết, làm se khít lỗ chân lông. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một vài bí quyết làm đẹp bằng mặt nạ cà chua vô cùng đơn giản và mang lại hiệu quả cao.

1. Mặt nạ cà chua và mật ong.

Đây là một trong những bí quyết làm đẹp bằng mặt nạ cà chua kết hợp với mật ong để trị sẹo thâm, giúp cho làn da sáng ngời hơn. Được thực hiện bằng cách: lột vỏ và bỏ hạt cà chua, sau đó xay nhuyễn rồi trộn đều 3- 4 muỗng cà phê mật ong. Trước tiên bạn phải rửa mặt bằng nước ấm sau đó thoa hỗn hợp đó lên đồng thời massage nhẹ nhàng trên mặt khoảng 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước.

Bí quyết làm đẹp bằng mặt nạ cà chua kết hợp với mật ong để trị sẹo thâm

2. Mặt nạ cà chua và sữa tươi không đường.

Thực hiện trộn nước éo cà chua với 3 muỗng cà phê sữa tươi không đường, trộn đều. sau khi rửa mặt thì thoa hỗn hợp này lên mặt, để mặt nạ khô tự nhiên tầm 20- 30 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Làm đẹp bằng mặt nạ cà chua và sữa tươi không đường giúp cho trị sẹo thâm, trắng da và dưỡng ẩm dịu nhẹ nhờ vào các hoạt chất chiết xuất từ sữa tươi và cà chua.

Làm đẹp bằng mặt nạ cà chua và sữa tươi không đường giúp cho trị sẹo thâm, trắng da và dưỡng ẩm dịu nhẹ nhờ vào các hoạt chất chiết xuất từ sữa tươi và cà chua.

3. Mặt nạ cà chua và dưa chuột.

Xay nhuyễn một quả dưa chuột và 4 muỗng cà phê nước ép cà chua sau đó thoa hỗn hợp vừa trộn được lên mặt. nằm thư giãn 20 phút sau đó gỡ mặt nạ ra rồi rửa sạch bằng nước sạch. Với cách làm đẹp bằng mặt nạ cà chua kết hợp với dưa chuột sẽ giúp da mặt loại bỏ được bụi bẩn, làm sạch da, xóa mờ vết thâm và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Bạn nên đắp mặt nạ này thường xuyên vào buổi tối để được kết quả cao nhất.

Làm đẹp bằng mặt nạ cà chua kết hợp với dưa chuột sẽ giúp da mặt loại bỏ được bụi bẩn, làm sạch da, xóa mờ vết thâm và ngăn ngừa mụn hiệu quả

Làm đẹp bằng mặt nạ cà chua có ưu điểm an toàn cho da, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí, giúp tái tạo tế bào mới, cách làm đẹp bằng mặt nạ tự nhiên từ bên trong giúp da mịn màng và trắng hồng từ bên ngoài.

Nguyễn Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news