Tin mới

Bị nước lũ cuốn trôi, người phụ nữ gọi cho gia đình để từ biệt thì nhận được điều kỳ diệu

Thứ ba, 23/10/2018, 14:14 (GMT+7)

Khi bị nhấn chìm trong dòng nước lũ cao đến 9m, người phụ nữ đã nghĩ rằng mình không thể sống sót để trở về nên đã gọi điện cho chồng con để nói lời tạm biệt.

Khi bị nhấn chìm trong dòng nước lũ cao đến 9m, người phụ nữ đã nghĩ rằng mình không thể sống sót để trở về nên đã gọi điện cho chồng con để nói lời tạm biệt.

Tờ Newsner đưa tin cho hay nhiều vùng của nước Mỹ hiện đang phải chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa bão, lũ lụt. Nhiều người đã không may trở thành nạn nhân khi bị nước lũ cuốn đi, ví dụ như chị Kim Drawdy, tới từ thành phố Blair, bang Virginia.

Trước đó, vào khoảng giữa tháng 10 vừa qua, khi đang lái xe ô tô đi làm trên đại lộ Goodyear thì đột nhiên chị Kim bị dòng nước lũ cuốn đi. Mực nước dâng cao tới 9m với những dòng chảy cuồn cuộn khiến chị hết sức sợ hãi và nghĩ khó lòng qua được đại nạn này.

Hình ảnh chiếc xe của chị Kim được chụp sau khi nước lũ rút đi. Ảnh: Newsner

"Tôi đã gọi cho chồng và các con để nói lời tạm biệt, và rằng tôi rất yêu họ. Tôi đâm vào một bức tường nước và ngay lập tức bị cuốn trôi về phía bờ sông" - chị Kim kể lại với phóng viên kênh Wset ABC 13.

Sau đó, khi chị Kim đang chật vật chống chọi với dòng nước dữ từ trong cơn tuyệt vọng nhất sau khi chui ra khỏi chiếc ô tô thì bỗng một điều kỳ diệu đã xảy ra. Đó là sự xuất hiện bất ngờ của một người tên là Billy Wilson, không màng đến nguy hiểm, chạy tới cứu chị.

"Tôi rơi vào vòng tay của cậu ấy và bắt đầu khóc như một đứa trẻ, vì cậu ấy vừa mới cứu mạng tôi" - chị Kim tâm sự.

Theo chị Kim, Billy còn cố gắng cứu một phụ nữ khác nữa tên là Mitchell bị nước lũ cuốn đi. Nhưng thật đáng tiếc, chị Mitchell đã không qua khỏi, khiến Billy đau buồn tới mức sụp xuống vì nỗ lực của anh không thành công.

May mắn là câu chuyện của chị Kim đã có kết thúc tốt đẹp, và khỏi phải nói, chồng cũng như các con chị đã biết ơn anh Billy tới mức nào. Nếu không có người đàn ông này, có lẽ họ đã mãi mãi mất đi người vợ, người mẹ thân yêu của họ.

Để cảm ơn người đàn ông đã cứu mạng mình, chị Kim đã lập ra tài khoản Billy Wilson trên trang GoFundMe để kêu gọi sự giúp đỡ anh Billy.

"Tôi đang cố gắng giúp đỡ cậu ấy vực dậy sau cơn bão theo cách tốt nhất tôi có thể làm. Cảm ơn tất cả những người đã quyên góp, dù ít đến đâu cũng đều giúp được cho chàng trai trẻ này và con gái của cậu ấy" - chị Kim viết trên trang cá nhân.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news