Tin mới

Bị nhắc vì đỗ xế sang giữa ngã ba rồi mua đồ, nữ tài xế thách người quay tung clip lên Facebook

Thứ hai, 20/08/2018, 16:12 (GMT+7)

Khi một người dân đến nhắc nhở xe ô tô đỗ không đúng chỗ thì người phụ nữ vẫn thản nhiên cất vài túi đồ mới mua vào cốp xe với vẻ mặt tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra.

Khi một người dân đến nhắc nhở xe ô tô đỗ không đúng chỗ thì người phụ nữ vẫn thản nhiên cất vài túi đồ mới mua vào cốp xe với vẻ mặt tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra.

Trên mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người dân bức xúc với cách đỗ xe của phụ nữ và dùng camera để ghi lại diễn biến sự việc.

Theo đó, trong clip dài gần 1 phút, chiếc xe Mercedes của nữ tài xế đỗ ở giữa ngã ba đường, xung quanh là khu chợ đông người qua lại gây cản trở giao thông.

Đỗ xe sang giữa ngã ba, nữ tài xế thách thức tung clip lên Facebook

Khi một người dân đến nhắc nhở thì người phụ nữ vẫn thản nhiên cất vài túi đồ mới mua vào cốp xe với vẻ mặt tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra. Không những không nhận lỗi, chị này còn thách thức người quay đưa hình mình lên Facebook.

Ngay sau khi được đăng tải, clip trên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động đỗ xe thiếu ý thức và thái độ cố chấp của nữ tài xế.

Đỗ xe sang giữa ngã ba, nữ tài xế thách thức tung clip lên Facebook2

“Chị đi xe sang mà ý thức kém sang quá. Chị đỗ vậy thì lấy đâu ra lối đi lại cho người khác nữa. Đã thế còn kênh kiệu thách người ta up lên Facebook, giờ thì nổi tiếng luôn rồi đó”, một cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng người nhắc nhở cũng không nên gay gắt như thế và có thể góp ý nhẹ nhàng hơn với nữ tài xế đỗ xe sang giữa đường.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news