Tin mới

Bị ngăn can vào khu nội trú "tán gái", 3 thanh niên đâm chết bảo vệ trường, lĩnh án 52 năm tù

Thứ tư, 18/07/2018, 19:59 (GMT+7)

Bàng cùng 3 bạn học khác qua khu nội trú nữ của trường THPT Khâm Đức để trêu chọc các bạn nữ. Bị bảo vệ đuổi, Bàng gọi thêm người đến để "nói chuyện".

Bàng cùng 3 bạn học khác qua khu nội trú nữ của trường THPT Khâm Đức để trêu chọc các bạn nữ. Bị bảo vệ đuổi, Bàng gọi thêm người đến để "nói chuyện".

Thời Đại đưa tin, ngày 18/7, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử sơ phẩm và tuyên phạt Hồ Văn Bàng (18 tuổi) 14 năm tù, Hồ Văn Mượng (22 tuổi) 20 năm tù và Hồ Văn Bổng (22 tuổi, các bị cáo cùng trú huyện Phước Sơn) 18 năm tù về tội "Giết người".

3 bị cáo Mượng, Bàng, Bổng (từ trái sang) tại phiên tòa.

Ngoài ra, Hội đồng xét xử cũng buộc các bị cáo trên bồi thường tổng số tiền hơn 180 triệu đồng cho gia đình nạn nhân và cấp dưỡng hằng tháng cho 2 con người bị hại cho đến 18 tuổi.

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ tối 8/9/2017, Bàng cùng 3 bạn học khác qua khu nội trú nữ của trường THPT Khâm Đức (huyện Phước Sơn) để trêu chọc các bạn nữ.

Tại đây, nhóm của Bàng nói chuyện lớn tiếng gây ồn ào nên ông Nguyễn Mạnh Tùng (SN 1974, trú thị trấn Khâm Đức) - bảo vệ khu nội trú, đến bảo nhóm của nam sinh này về lại khu ký túc xá nam.

Khi nhóm Bàng ra về, Bàng đi sau cùng nên bị ông Tùng dùng gậy cao su đánh 2 cái trúng vào vùng vai. Bàng cùng nhóm bạn học sau đó chở nhau đến nhà người quen nhậu. Được một lúc, Bàng nhớ lại việc bị ông Tùng đánh nên gọi điện thoại cho cậu ruột mình là Bổng đến trả thù, theo Người Lao Động.

Lúc nay, Bổng cũng đang ngồi nhậu cùng với Hồ Văn Mượng và một số người khác, nghe cháu nói bị anh T. đánh nên đối tượng này rủ Mượng cùng đi trả thù.

Sau đó, Bổng lấy xe máy chở Mượng về nhà mình để lấy một cây gậy ba trắc và dao tự chế rồi đi tìm anh T. để "tính sổ".

Khi đến trường THPT Khâm Đức, Bổng cầm cây gây ba trắc đánh anh T. nhiều cái, còn Mượng dùng ao chém anh T. 2 nhát và đâm một nhát vào vùng đùi khiến nạn nhân tử vong. Khi Bổng và Mượng dùng dao, gậy đánh anh T., Bàng thấy nhưng không căn ngăn mà để mặc hậu quả xảy ra.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news