Tin mới

Bí mật về đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn USD

Thứ năm, 16/04/2015, 14:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ triệt phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn USD, trong số các trường hợp bị bắt giữ có chân dài 26 tuổi, được xác định là định là cháu ruột của Lộc. Ban đầu, Lộc dẫn cháu mình đi theo nghề người mẫu nhưng không mấy thành công. Sau đó Lộc giới thiệu khách đại gia cho cháu ruột đi khách. Dần dần cô gái này trở thành tú bà, cùng làm ăn trong đường dây của chú ruột.

Liên quan đến vụ triệt phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn USD, trong số các trường hợp bị bắt giữ có chân dài 26 tuổi, được xác định là định là cháu ruột của Lộc. Ban đầu, Lộc dẫn cháu mình đi theo nghề người mẫu nhưng không mấy thành công. Sau đó Lộc giới thiệu khách đại gia cho cháu ruột đi khách. Dần dần cô gái này trở thành tú bà, cùng làm ăn trong đường dây của chú ruột.

Dẫn cháu ruột sa lầy và “sex tour” hàng chục ngàn USD/lượt

Liên quan đến vụ triệt phá đường dây người mẫu – diễn viên bán dâm 1.000 USD/lượt tại TP.HCM quá trình điều tra đã làm rõ các thông tin mới và nhiều tình tiết bất ngờ.

Trong đó kẻ cầm đầu đường dây là Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ TP.Cần Thơ, tạm trú Q.5, là đạo diễn và điều hành công ty đào tạo người mẫu G.K, trụ sở ở Q.8).

Theo báo An ninh thủ đô, nguồn thông tin từ cơ quan công an đánh giá, đây được xác định là đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến người mẫu – diễn viên – ca sĩ, lớn nhất từ trước đến nay trong phạm vi cả nước.

“Tú ông” điều hành đường dây bán dâm nghìn USD - Lê Bảo Lộc/ Ảnh: Plo.vn

Quá trình điều tra, công an xác định rõ vài trò của 4 chân dài là người mẫu – diễn viên đang bị công an bắt giữ để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”. Cụ thể là hoạt động trong lĩnh vực thời trang, 4 chân dài này quen biết với Lộc. Ban đầu Lộc giới thiệu cho các cô gái này đi khách với giá khoảng 500 – 1.000 USD/lượt. Chỉ 1 thời gian ngắn, các chân dài tách ra làm ăn riêng, vừa trực tiếp bán dâm, vừa là “tú bà” giữ vai trò môi giới, tìm nguồn khách cho các đồng nghiệp mới vào nghề diễn viên, người mẫu… đi khách.

 

Đáng nói 1 trong số các trường hợp bị bắt giữ có chân dài 26 tuổi, được xác định là định là cháu ruột của Lộc. Ban đầu Lộc dẫn cháu mình đi theo nghề người mẫu nhưng không mất thành công. Sau đó Lộc giới thiệu khách đại gia cho cháu ruột đi khách. Dần dần cô gái này trở thành tú bà, cùng làm ăn trong đường dây của chú ruột.

 

Công an xác định, các chân dài trong đường dây của Lộc, đi khách với giá 1.000 USD/lượt. Tuy nhiên có khi Lộc và các đối tượng môi giới đã “ăn chặn” đến 50% và tiếp tục thu hoa hồng thêm từ khoản 50% mà gái trực tiếp bán dâm hưởng được. Thậm chí các người mẫu – diễn viên – ca sĩ còn thực hiện các chuyến “sex tour” với khung giá hàng chục USD/chuyến.

Biến gái quê thành “chân dài”

Thông tin thêm trên báo Infonet, Lộc được biết đến là người điều hành công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp G.K (trụ sở nằm trên đường Nguyễn Thị Tần, quận 8) và là đạo diễn, “ông bầu” của nhiều người mẫu, diễn viên có ít nhiều tên tuổi trong làng giải trí tại TP.HCM.

Được biết, sự nghiệp của Lộc khá chật vật. Lộc tốt nghiệp chuyên ngành cải lương từ Trường đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Ra trường, không trụ được với nghề hát cải lương Lộc chuyển sang hát dòng nhạc dân ca tại các tụ điểm ca nhạc nhỏ ở TP.HCM nhưng cũng không có tiếng tăm gì.

Thử sức trong vai trò đạo diễn từ năm 2004 nhưng cũng không thành công, cho đến năm 2013 Lộc tham gia viết kịch bản cho một số vở kịch. Sự nghiệp của Lộc sang bước ngoặc mới khi vào đầu năm 2014, Lộc “bắt tay” với đồng nghiệp lập nên công ty chuyên đào tạo người mẫu chuyên nghiệp G.K.

Từ đó, công ty của Lộc thu hút nhiều cô gái quê với ước mơ nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí. Lộc tham gia vào việc tuyển chọn và đào tạo. Tuy nhiên, mượn danh hoạt động công ty đào tạo người mẫu Lộc móc nối với giới "đại gia" để môi giới mại dâm với giá cả ngàn USD, với nguồn “đào” từ chính công ty này.

Theo tìm hiểu được biết, tại công ty đào tạo người mẫu G.K, Lộc và các cộng sự có kiểu tuyển chọn khá “thoáng” và những cô gái từ các tỉnh thành sẽ được đào tạo… miễn phí. Với cách này, các “chân dài” chủ yếu trở thành PG trong các sự kiện hơn là người mẫu trên sàn catwalk. Thậm chí những người mẫu nghiệp dư này sẵn sàng “đi khách” dưới sự chỉ đạo của Lộc.

Các người mẫu môi giới mại dâm - Ảnh: CAND

Việc đào tạo người mẫu “không giống ai” này của công ty G.K bắt đầu được những người hoạt động trong làng giải trí đồn đoán. Qua công tác điều tra, trinh sát Đội Phòng chống tội phạm về cờ bạc, mại dâm thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã xác lập ban chuyên án đấu tranh.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an Nhân dân, vào ngày 7/4, người mẫu tự do Nguyễn Thị Diệu Hiền nhận được cuộc gọi của một khách làng chơi thỏa thuận mua bán dâm với giá 1.000USD/lượt. Người khách này nói cần thêm một người đẹp nữa và đề nghị Hiền kiếm cho mình. Hiền đồng ý và hẹn nhau tại khách sạn Phi Phi Vũ để “hành sự”.

Sau đó, Hiền gọi cho bạn thân của mình là người mẫu Đặng Thị Ánh Đào để rủ đi với giá 500USD để hưởng tiền “cò” 50%. Tuy nhiên, do Đào bận việc nên giới thiệu bạn của mình là T thay thế. Đào ra giá 300USD/lượt để “bẻ cò” 200USD nhưng T cũng chấp nhận.

Tương tự như Hiền là trường hợp của người mẫu Châu Hải Yến. Chiều ngày 7/4, Yến nhận được cuộc gọi của “khách hàng” đề nghị đến khách sạn Kim Linh 2 để mua bán dâm. Người này cũng yêu cầu Yến tìm thêm “đồng nghiệp” và Yến rủ một “chân dài” khác đi cùng mình…

Khi các cặp nam nữ đang “mây mưa” thì bị các trinh sát Đội 5, PC45 phối hợp cùng Phòng CS QLHC về TTXH và Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa- xã hội TP HCM kiểm tra phát hiện.

Có 18 người bị tạm giữ để lấy lời khai, qua đó xác định các người mẫu tự do, nghiệp dư gồm Châu Hải Yến, Lê Thị Diệu Hiền, Đặng Thị Ánh Đào và Lê Thị Bảo Trân vừa bán dâm vừa môi giới mại dâm để “ăn” hoa hồng.

P.Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bán dâm nghìn đô