Tin mới

Bị đuổi ra khỏi nhà, vợ cùng quẫn đâm chồng tử vong với 11 nhát dao

Thứ sáu, 18/05/2018, 10:23 (GMT+7)

Sau khi uống rượu say, anh Tuấn đánh và đuổi vợ ra khỏi nhà. Tức giận chị Thời vớ được con dao gọt hoa quả đâm thẳng vào nách chồng, sau đó đâm liên tiếp nhiều nhát.

Sau khi uống rượu say, anh Tuấn đánh và đuổi vợ ra khỏi nhà. Tức giận chị Thời vớ được con dao gọt hoa quả đâm thẳng vào nách chồng, sau đó đâm liên tiếp nhiều nhát.

Tin tức trên Dân TríVietNamNet đăng tải, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Tân Mộc, huyện Lục Ngạn khiến anh Chu Văn Tuấn (34 tuổi) tử vong. Nghi phạm gây án được xác định là Nguyễn Thị Thời (vợ của anh Tuấn (34 tuổi).

Theo điều tra ban đầu, Chu Văn Tuấn thường xuyên uống rượu say xỉn và đánh đập vợ. Khoảng 10 giờ ngày 16/5, sau khi uống rượu, anh Tuấn tiếp tục có hành vi đánh và đuổi vợ ra khỏi nhà. Lúc này chị Thời đang nằm với con trên giường. Khi bị kéo lôi xuống, chị Thời bám vào thành giường và vớ được con dao Thái Lan (người dân thường đặt dao dưới chiếu để trừ tà, bóng đè…) đâm thẳng vào nách chồng, sau đó đâm liên tiếp nhiều nhát, chỉ đến khi cán dao bị gãy thì đối tượng Thời mới dừng tay.

Ảnh minh họa

Do bị đâm nhiều nhát, cộng với mất nhiều máu nên anh T. đã tử vong ngay tại chỗ.

Vụ việc sau đó đã được báo lên cơ quan Công an huyện Lục Ngạn và Công an tỉnh Bắc Giang. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bắc Giang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua quá trình điều tra, khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Bắc Giang đã xác định anh Tuấn bị 11 vết thương trên cơ thể, dẫn đến mất máu cấp và tử vong.

Sau khi gây án, làm việc với cơ quan công an, Thời lo sợ nên đã dựng khống lên câu chuyện chồng chết là do người anh ruột chồng gây ra. Thời khai, người anh trai này phạm tội trộm cắp bị án tù ở Lạng Sơn, chồng chị có đi vay nóng tiền cho để được tha tù cách đó 3 ngày. Trưa 16/5, anh trai chồng và một người bạn về nhà chị ăn cơm, uống rượu, trong bữa ăn có nói đến chuyện tiền nong vay mượn. Trong lúc chị ở ngoài rửa bát, người bạn đi vệ sinh thì ở trong nhà hai anh em xảy ra mâu thuẫn và đâm chồng chị.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định người anh chồng của Thời vẫn đang bị tù ở tỉnh Lạng Sơn, trước các chứng cứ, Thời thừa nhận chính mình là người gây ra cái chết của chồng. Được biết, vợ chồng anh Tuấn có 3 người con còn nhỏ.

Theo cán bộ địa phương thì giữa hai vợ chồng anh Tuấn và chị Thời thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi cọ và xô xát. Nguyên nhân do anh Tuấn thường uống rượu say xỉn và đánh đập vợ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news