Tin mới

Bị đạn hoa cải găm chi chít vào người vì chưa kịp trả tiền

Thứ tư, 23/07/2014, 10:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chưa chia được tiền bán ươi, Ký nổ súng hoa cải bắn khiến đạn găm chi chít vào người Lộc, nguy hiểm đến tính mạng.

 

 

(Tinmoi.vn) Chưa chia được tiền bán ươi, Ký nổ súng hoa cải bắn khiến đạn găm chi chít vào người Lộc, nguy hiểm đến tính mạng.

Ngày 23/7, bác sĩ tại Bệnh viện 87, Nha Trang, Khánh Hòa cho biết, khoa vừa tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Hữu Lộc (44 tuổi, trú xã Vĩnh Phương, TP. Nha Trang) bị nhiều vết thương.

Có 5 viên đạn chì nằm sâu tại vị trí tiểu khung xương chậu của bệnh nhân. Hiện chưa thể phẫu thuật để lấy đầu đạn ra vì nguy cơ đầu đạn chì sẽ chạy gây chấn thương kéo cao, nguy hiểm đến tính mạng.

Trước đó, Lộc đang ngồi cùng bạn bè trong thôn bàn tính đi hái ươi thì Lê Văn Ký (trú cùng địa chỉ) đến hỏi tiền ươi. Lộc chưa có tiền trả nên Ký bỏ đi, rồi lại xuất hiện mang theo súng hoa cải.

Anh Lộc với những vết thương do bị bắn.

Hai bên cãi nhau. Ký bất ngờ nổ súng bắn Lộc 2 phát nhưng không trúng. Lộc bỏ chạy vào nhà đóng cửa sắt nhưng vẫn bị Ký bắn, đạn xuyên qua găm chi chít vào hông Lộc khiến Lộc phải đi cấp cứu.

Theo bệnh nhân Lộc, anh cùng với Ký và một số người trong thôn rủ nhau khai thác quả ươi. Đi được 4 ngày thì về, mọi người chia bán số ươi 3 ngày trước rồi chia nhau tiền. Riêng số ươi khai thác được ngày cuối chưa bán nên chưa chia tiền.

Trưởng Công an xã Vĩnh Phương cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, Ký bỏ trốn nhưng sau đó đã ra đầu thú. Cơ quan chức năng đã thu giữ khẩu súng hoa cải, có chiều dài hơn 1 mét.

 

Trang Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news