Tin mới

Bị chồng cũ chê răng "thò thụt mất trật tự", ly hôn xong mẹ trẻ bỏ 40 triệu đi niềng răng, vô tình lột xác đến ngỡ ngàng

Thứ sáu, 13/07/2018, 10:47 (GMT+7)

Gần 30 tuổi mới đi niềng răng, mẹ đơn thân khuyên chị em cứ mạnh dạn chịu đau, kiểu gì cũng có nụ cười tươi sáng

Gần 30 tuổi mới đi niềng răng, mẹ đơn thân khuyên chị em cứ mạnh dạn chịu đau, kiểu gì cũng có nụ cười tươi sáng.

Vốn tự biết mình từ bé đã có hàm răng không đẹp, phần hàm trên khá đều nhưng hàm dưới lại "thò thụt" nên Nguyễn Hương (29 tuổi, đang sống ở Dubai) vẫn luôn ấp ủ giấc mơ được nắn lại bộ nhá. Tuy nhiên, vì gia đình không có điều kiện nên cô phải tạm gác ước mong ấy đến tận năm 27 tuổi.

Bị chồng cũ chê răng thò thụt mất trật tự, ly hôn xong mẹ trẻ bỏ 40 triệu đi niềng răng, vô tình lột xác đến ngỡ ngàng - Ảnh 1.
 

Hương là một bà mẹ đơn thân gốc Hải Phòng, đã ly hôn chồng từ lâu. Cô sang Dubai làm việc ở salon nên gửi con trai nhỏ ở nhà cho ông bà nội chăm sóc. Sau vài năm vất vả ở xứ người, tích cóp được một khoản tiền, Hương quyết định biến ước mơ ngày nhỏ thành hiện thực, đó là đi niềng răng.

"Mình bắt đầu đi gặp bác sĩ tư vấn rồi nẹp luôn từ tháng 8/2016. Ban đầu lịch bác sĩ đưa ra là 14 tháng, nhưng mình về Việt Nam nghỉ phép mấy lần nên bị dôi ra thành 2 năm. Tháng sau là mình được tháo nẹp, bung lụa hoàn toàn rồi".

Bị chồng cũ chê răng thò thụt mất trật tự, ly hôn xong mẹ trẻ bỏ 40 triệu đi niềng răng, vô tình lột xác đến ngỡ ngàng - Ảnh 2.
 

 

Bị chồng cũ chê răng thò thụt mất trật tự, ly hôn xong mẹ trẻ bỏ 40 triệu đi niềng răng, vô tình lột xác đến ngỡ ngàng - Ảnh 3.
 

 

Bị chồng cũ chê răng thò thụt mất trật tự, ly hôn xong mẹ trẻ bỏ 40 triệu đi niềng răng, vô tình lột xác đến ngỡ ngàng - Ảnh 4.
 

 

Bị chồng cũ chê răng thò thụt mất trật tự, ly hôn xong mẹ trẻ bỏ 40 triệu đi niềng răng, vô tình lột xác đến ngỡ ngàng - Ảnh 5.
 

 

Bị chồng cũ chê răng thò thụt mất trật tự, ly hôn xong mẹ trẻ bỏ 40 triệu đi niềng răng, vô tình lột xác đến ngỡ ngàng - Ảnh 6.

Hành trình "nắn răng" của bà mẹ U30 suốt 2 năm, đừng ai bật cười vì Hương nhé..

Hương kể chuyện vui rằng, hồi bé khi thay răng, những cái mới toàn mọc lên khấp khểnh, bố mẹ cứ bảo lấy lưỡi lia hàng ngày cho nó đều, Hương tin sái cổ, nhưng rồi cuối cùng vẫn chẳng có phép màu nào xảy ra! 

Lúc nào soi gương cô cũng thấy buồn, thậm chí chia tay nhau rồi mà còn suốt ngày trêu vì "hàng tiền đạo nhấp nhô, cười xấu ơi là xấu". Đi làm ở salon toàn gặp khách VIP cười đẹp như minh tinh, thế là Hương càng có thêm động lực cháy bỏng để đi nắn lại hàm dưới.

"Lúc chuẩn bị niềng bác sĩ có bảo nhổ răng, nhưng mình không nhổ, khi nào tháo nẹp ra mới nhổ. Mấy hôm đầu mới kẹp, cũng bị vướng, mắc vào lợi, cọ vào má khó chịu lắm, đau nhức chẳng ăn uống được gì ngoài cháo. 

Tháng đầu sút đến 3-4kg luôn. Nhưng sau đó thì quen dần, thậm chí nhai mực nướng bò khô rồi gặm xương vô tư luôn. Ngô, táo, trái cây to khác thì không gặm được cả quả, phải cắt nhỏ ra. Có 1 lần hết hồn, lỡ ăn tham quá, thế là bị bong mất 1 đốt nẹp, phải đi bác sĩ gắn lại gấp.

Bị chồng cũ chê răng thò thụt mất trật tự, ly hôn xong mẹ trẻ bỏ 40 triệu đi niềng răng, vô tình lột xác đến ngỡ ngàng - Ảnh 7.

Suốt quá trình niềng, Hương chỉ gặp sự cố đúng 1 lần do... ăn uống nhiệt tình quá, rụng mất 1 đốt nẹp.

Chỉ có điều hơi phiền là tự nhiên mọc thêm vật bất ly thân là... cái bàn chải chuyên dùng cho nẹp răng, đi đâu cũng phải mang theo để ăn xong là đánh răng luôn. Có nhiều người vệ sinh niềng không sạch, vậy là răng đẹp chưa thấy đã bị thêm cả sâu răng. 

Ăn ngày 4-5 bữa thì đánh 4-5 lần. 1 tháng đến phòng khám siết lại nẹp 1 lần, nhìn hàm dưới thay đổi, từng chiếc một ngay ngắn hơn soi gương cũng thấy vui, cố gắng mãi cũng sắp qua 2 năm rồi. Niềng như này được cái lợi nữa là má cằm bé đi, mặt gầy hơn, thành ra cằm mình Vline xong ai cũng hỏi là đi thẩm mỹ à, chả biết nên khóc hay nên cười".

Dù gần 30 tuổi mới bắt đầu chỉnh nha, nhưng Hương cũng cảm thấy may mắn vì đã chọn phương pháp đúng đắn. Trước khi niềng, cô cũng đi tham khảo, hỏi han khắp nơi, thấy bạn bè khuyên bọc răng sứ cho nhanh, nhưng sau đó thì chính những người bọc sứ lại than thở với Hương rằng họ gặp sự cố khá nhiều, thậm chí có cô gái trẻ sửa đi sửa lại 2 lần vẫn bị viêm và ê buốt răng.

Nghĩ lại mình chỉ chịu khổ mấy ngày đầu tiên, Hương thở phào nhẹ nhõm. Bên cạnh việc niềng răng thì chị cũng dùng cả miếng dán tẩy trắng, trông rạng rỡ không kém răng sứ là bao. Tuy nhiên, vì chưa tháo hết nẹp nên Hương không dám chụp ảnh cười hết cỡ.

Bị chồng cũ chê răng thò thụt mất trật tự, ly hôn xong mẹ trẻ bỏ 40 triệu đi niềng răng, vô tình lột xác đến ngỡ ngàng - Ảnh 8.

Hương trước khi nẹp có khuôn mặt bầu bĩnh, lệch phải, nhưng sau khi niềng đã thon gọn cân đối hơn, trông sang chảnh hơn hẳn.

Bị chồng cũ chê răng thò thụt mất trật tự, ly hôn xong mẹ trẻ bỏ 40 triệu đi niềng răng, vô tình lột xác đến ngỡ ngàng - Ảnh 9.
 

photo-9

 

 

Bị chồng cũ chê răng thò thụt mất trật tự, ly hôn xong mẹ trẻ bỏ 40 triệu đi niềng răng, vô tình lột xác đến ngỡ ngàng - Ảnh 11.
 

 

Khuôn miệng của Hương vào nét hơn, mũi cũng gọn hơn, môi cằm trông như đi độn.Bị chồng cũ chê răng thò thụt mất trật tự, ly hôn xong mẹ trẻ bỏ 40 triệu đi niềng răng, vô tình lột xác đến ngỡ ngàng - Ảnh 12.

Khuôn miệng của Hương vào nét hơn, mũi cũng gọn hơn, môi cằm trông như đi độn.

Sau khi công khai quá trình chỉnh răng, Hương không ngờ có rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm hỏi han kinh nghiệm liên tục. Có người còn hỏi già rồi mới niềng có thấy sợ hãi không, Hương cười bảo: 

"Sợ thì đã không làm rồi. Mình làm ở bác sĩ Ấn Độ hết tổng cộng 35 triệu, khá đắt đấy nhưng thành quả thì rất xứng đáng, giờ răng đều tăm tắp rồi, tự tin lên bao nhiêu. Răng chắc khỏe bình thường, chứ không lo bị yếu đi đâu.

Nhiều chị em quan tâm hỏi mình là lớn tuổi vậy rồi thì niềng có vất vả không. Nói thật là mình khuyên có điều kiện cứ chỉnh nha đi, không lãng phí đâu, ở bên Tây họ còn chỉnh nha từ lúc bé tí cơ mà. Ở Dubai thì mình gặp đầy khách 35 tuổi vẫn niềng, ai cấm mình đâu, già người ta vẫn muốn được đẹp như thanh niên mà.

Thấy lắm người kêu hối hận khi bọc sứ, mình nghĩ dù có ngoài 30 thì vẫn nên áp dụng phương pháp giống mình. Trừ răng ai men xấu, răng chuột nhỏ thì bọc mới hợp lý, tùy theo tư vấn bác sĩ, chứ chỉ bị răng không đều, khấp khểnh, thì chọn niềng sẽ tốt hơn".

Bị chồng cũ chê răng thò thụt mất trật tự, ly hôn xong mẹ trẻ bỏ 40 triệu đi niềng răng, vô tình lột xác đến ngỡ ngàng - Ảnh 13.

Bà mẹ trẻ sắp tự tin với nụ cười tỏa nắng.

Hiện tại Hương vẫn độc thân và tận hưởng cuộc sống tự do thoải mái ở đất nước xa hoa bậc nhất Trung Đông. Trước kia cô không xấu, nhưng ngoại hình không mấy bắt mắt, gu ăn mặc cũng bình thường. Nhưng bây giờ thì bà mẹ đơn thân đã lột xác khác hẳn rồi, cô chịu khó làm tóc, trang điểm, thay đổi phong cách thời trang, đầu tư cả bộ hàm như mới nữa. 

Vậy là, mất gần 40 triệu nhưng bà mẹ trẻ nhận được kết quả vượt xa mong đợi. Vừa có hàm răng đều đẹp như mơ ước, Hương lại còn được "khuyến mãi" thêm khuôn mặt Vline thời thượng, thon gọn hơn hẳn, đỡ tốn bao nhiêu tiền thẩm mỹ. Trông Hương bây giờ xinh xắn, trẻ trung và "thần thái" hơn hẳn. 

Đấy, minh chứng ngời ngời đấy, các mẹ còn nghi ngại gì về Công dụng của niềng răng không? Cứ kiên trì thì kiểu gì cũng có tương lai tỏa sáng, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng luôn. Là phụ nữ, cứ phải đẹp chị em nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news