Tin mới

Bị chọc ngoáy việc chia tay rồi vẫn đi xe Cường Đô la tặng, Hạ Vi "đáp trả" khiến antifan câm nín

Thứ năm, 08/03/2018, 16:25 (GMT+7)

Trước câu hỏi của antifan: Tại sao đã chia tay rồi mà Hạ Vi vẫn còn lái xe của Cường Đô la tặng, tình cũ của Cường Đô la không hề giận dữ mà chỉ buông nhẹ câu: “Thôi đừng gato nữa, like hình chị đi em” kèm icon mặt cười.

Trước câu hỏi của antifan: Tại sao đã chia tay rồi mà Hạ Vi vẫn còn lái xe của Cường Đô la tặng, tình cũ của Cường Đô la không hề giận dữ mà chỉ buông nhẹ câu: “Thôi đừng gato nữa, like hình chị đi em” kèm icon mặt cười.

Sau khi chấm dứt chuyện tình cảm kéo dài hơn 2 năm với đại gia phố núi Cường Đô La, Hạ Vi dành nhiều thời gian cho công việc cũng như chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, mỹ nhân “vạn người mê” vẫn không ngừng bị làm phiền bởi những comment ác ý nhắc lại chuyện tình đã qua với Cường Đô la. Mới đây, Hạ Vi thẳng thừng đáp trả lại antifan khiến ai cũng choáng.

Hạ Vi chia sẻ hình ảnh lái xe trên đường.

Đến lúc có bình luận kém duyên, chọc ngoáy rằng tại sao đã chia tay rồi mà Hạ Vi vẫn còn lái xe của Cường Đô la tặng, Hạ Vi không hề giận dữ mà chỉ buông nhẹ câu: “Thôi đừng gato nữa, like hình chị đi em” kèm icon mặt cười.

Hạ Vi thẳng thừng đáp trả lại anti fan.

Từ một hotgirl với gương mặt xương, vai thô, ngực nhỏ... Hạ Vi bỗng được phong tặng danh hiệu "Hotgirl vạn người mê". Sánh bước bên Cường Đô la đến sự kiện, chỉ cần ăn vận đơn giản cô gái sinh năm 1993 cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Trong suốt quang thời gian bên nhau, Cường Đô la vẫn luôn góp mặt trong những lần “lên báo” của Hạ Vi. Từ việc hai người bị phát hiện đi hẹn hò cà phê bằng siêu xe của “đại gia phố Núi”, đến việc Cường Đô la đưa đón Hạ Vi đến sự kiện, cũng trên 1 chiếc siêu xe.

Tháng 12/2016, một người bạn của doanh nhân phố núi bất ngờ chia sẻ thông tin chiếc xe hơi 3 tỷ đồng được cho là món quà mà Cường Đô la dành tặng bạn gái. Hình ảnh chiếc xe lúc đó được đặt trong gara nhà Cường, đồng thời chia sẻ dòng trạng thái: "Công nhận bạn gái của bạn trai mình hạnh phúc thật, được người yêu tặng chiếc C300 Coupe, một sự ghen tị không hề nhẹ. Chúc mừng người đẹp vạn người mê".

Cường đô la từng không tiếc tiền để chiều lòng người đẹp.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la