Tin mới

Bị chê thảm họa, học trò Đàm Vĩnh Hưng vẫn giành quán quân Thần tượng Bolero

Thứ sáu, 16/06/2017, 10:25 (GMT+7)

Ngay khi công bố ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero thuộc về Helen Thủy, nhiều ý kiến trái chiều cho rằng học trò của Đàm Vĩnh Hưng không xứng đáng với ngôi vị cao nhất, thậm chí còn bị chê thảm họa khi từng phá nát ca khúc Duyên phận.\n 

Ngay khi công bố ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero thuộc về Helen Thủy, nhiều ý kiến trái chiều cho rằng học trò của Đàm Vĩnh Hưng không xứng đáng với ngôi vị cao nhất, thậm chí còn bị chê thảm họa khi từng phá nát ca khúc Duyên phận.

Tối 15/6, đêm chung kết chương trình Thần tượng bolero 2017 đã diễn ra với kết quả không mấy bất ngờ bởi ngoài giọng hát, nhan sắc, Hellen Thủy còn được sự hỗ trợ đắc lực của Mr. Đàm. Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng liên tục kêu gọi khán giả bình chọn cho Hellen Thủy. 

Helen Thủy đăng quang ngôi vị quán quân thần tượng Bolero.

Tới 32,94% bình chọn từ khán giả, Helen Thủy - thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành quán quân mùa thứ hai của cuộc thi Thần tượng Bolero.

Trong đêm chung kết, tiết mục đầu tiên, Hellen Thủy thể hiện ca khúc "Ai khổ vì ai". Cô diện chiếc áo dài có họa tiết bắt mắt, tóc để dài buông xõa ngang vai. 

Helen Thủy với nhạc phẩm nổi tiếng Ai khổ vì ai. 

Ở phần thi song ca cùng huấn luyện viên, Hellen Thủy - Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc "Ngẫu hứng Bolero" - đây là nhạc phẩm được sáng tác từ 60 tựa đề bài hát khác nhau. Được biết, để chuẩn bị cho tiết mục đêm Chung kết, cả hai thầy trò đã phải tập luyện liên tục cùng nhau. Đặc biệt, Hellen Thuỷ đã phải tập trung hết sức, có ngày còn ở phòng thu từ đêm hôm trước cho đến đến 6g00 sáng ngày hôm sau.

Helen Thủy trong tiết mục song ca với HLV.

Ngay khi công bố ngôi vị quán quân thuộc về Helen Thủy, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra trên Fanpage chính thức của Thần tượng Bolero. Không ít bình luận tỏ ra bức xúc và cho rằng Hellen Thủy không xứng đáng được quán quân vì giọng hát và năng lực không bằng ba thí sinh còn lại.

Nhiều bình luận chê Helen Thủy hát dở nhưng vẫn đăng quan ngôi vị cao nhất Thần tượng Bolero.

Hơn thế nữa, ngay tại vòng bán kết tuần trước, Hellen Thủy đã bị chỉ trích khá nhiều vì "phá nát" ca khúc Duyên phận.

Hellen Thủy tên thật là Kim Thủy, đến từ Bình Thuận. Cô từng học ở Học viện Quốc gia Việt Nam nhưng vì hải bươn chải cuộc sống khiến việc học dở dang. Sau đó, cô đăng kí lại vào trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và đậu hệ Quân sự của nhà trường với chuyên ngành Dân gian thính phòng.Gia nhập đội Đàm Vĩnh Hưng trong Thần tượng bolero, cô được "Ông hoàng nhạc Việt" đặt cho nghệ danh Hellen Thủy vì tên Kim Thủy không thực sự nổi bật.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news