Tin mới

Bị bố trêu, bé gái mếu máo gọi điện mách ông nội "con không chịu được bố luôn"

Thứ ba, 13/11/2018, 11:32 (GMT+7)

Bé gái vì bị bố trêu nhiều quá đã phải gọi điện thoại cho ông nội cầu cứu trong nước mắt. Chỉ đến khi ông nội trả lời rằng sẽ về ngay để "giải cứu" thì bé mới yên tâm hơn.

Bé gái vì bị bố trêu nhiều quá đã phải gọi điện thoại cho ông nội cầu cứu trong nước mắt. Chỉ đến khi ông nội trả lời rằng sẽ về ngay để "giải cứu" thì bé mới yên tâm hơn.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh bé gái khóc lóc gọi điện mách ông nội vì bị bố trêu không ngủ nổi đã gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip, bé gái vì bị bố trêu nhiều quá đã phải gọi điện thoại cho ông nội cầu cứu trong nước mắt. Chỉ đến khi ông nội trả lời rằng sẽ về ngay để 'giải cứu' thì bé mới yên tâm hơn. Tuy nhiên, vì vẫn còn bức xúc vì bố trêu quá nhiều, bé đã phải hết lên và nói với mẹ rằng: "con không chịu được bố luôn".

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được sự yêu thích lớn của cư dân mạng với hơn 10 nghìn lượt like và chia sẻ chỉ sau 30 phút đăng tải. Nhiều ý kiến cho rằng chắc chắn sau khi ông nội về bé sẽ yêu cầu ông phạt bố vì khiến bé rơi quá nhiều nước mắt.

Bé gái khóc lóc cầu cứu ông nội vì bị bế trêu không ngủ nổi

Facebooker Hoàng Hằng bình luận hài hước: "Hãy đợi đấy người đàn ông kia. Cười nốt đi. Ông sắp về báo thù cho Mị rồi".

Trong khi đó tài khoản Huyền Khánh Nguyễn cũng chia sẻ: "Mình cũng thích trêu con gái khóc lắm. Con gái  mới 3 tháng thôi, đợi bao giờ mới biết gọi điện mách ông bà nó. Nghĩ tới mà hồi hộp ghê."

Bạn Duy Cường phân tích: "Nhìn mặt con lúc bảo ông bảo ông về ngay đấy kiểu như bố cứ đợi đấy sẽ cón người xử lý bố ngay. Và còn "con ko chịu được bố luôn" khóc mà vẫn bịt miệng. Bé vậy mà đã duyên dáng dễ thương thế này. Lớn lên chắc sẽ nhiều người yêu lắm"

Thậm chí, đoạn clip này còn khiến nhiều nam nữ thanh niên độc thân mong muốn sớm có con càng nhanh càng tốt. Tài khoản Hà Anh bình luận: "Muốn có con gái như thế này để trêu mà vẫn ế. Có ai muốn sinh bé gái thông minh, đanh đá thế này với mình không?".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news