Tin mới

Bí ẩn về người đàn ông lạ mặt xuất hiện trong giấc mơ của hơn 2000 người

Thứ năm, 19/07/2018, 08:59 (GMT+7)

Có ít nhất 2000 người trên khắp thế giới cùng mơ về một người đàn ông mặc dù chưa gặp mặt ở ngoài đời thực bao giờ.

Có ít nhất 2000 người trên khắp thế giới cùng mơ về một người đàn ông mặc dù chưa gặp mặt ở ngoài đời thực bao giờ.

Người đàn ông kỳ lạ xuất hiện trong giấc mơ của hơn 2000 người.

DM cho hay từ tháng 1/2006 cho đến nay có ít nhất 2.000 người tại nhiều thành phố khác nhau trên toàn thế giới như Los Angeles, Berlin, Sao Paulo, Tehran, Bắc Kinh, Rome, Barcelona, Stockholm, Paris, New Dehli, Moscow… cùng mơ về một người đàn ông bí ẩn mà ở ngoài đời họ chưa từng gặp mặt bao giờ.

Trong giấc mơ, người đàn ông này đã đưa ra lời khuyên về mọi điều trong cuộc sống cho họ.

Người đầu tiên mơ thấy người đàn ông này là một nữ bệnh nhân tại bệnh viện tâm thần ở New York.

Chi sẻ với vị bác sĩ tâm lý, cô này cho hay một người đàn ông thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ của cô mặc dù chưa bao giờ gặp người này ngoài đời thực. Nữ bệnh nhân không hiểu sao người này lại liên tục xuất hiện trong giấc mơ của mình.

Theo đó, người này khuyên cô phải biết vượt lên chính mình, vượt lên nỗi sợ hãi, đối diện và chiến thắng định mệnh, tinh thần thoải mái, biết yêu thương mọi người và tận hưởng những gì mình có… Đặc biệt, người này cũng khuyên cô rất chi tiết về các thông tin hữu ích liên quan đến căn bệnh của cô.

Nữ bệnh nhân sau đó đã vẽ lại chân dung người đàn ông này theo trí tưởng tượng của mình và đưa cho vị bác sĩ xem.

Một vài ngày sau, một bệnh nhân khác tìm tới vị bác sĩ này vô tình nhìn thấy bức chân dung đặt trên bàn và cũng khẳng định rằng người đàn ông xuất hiện trong bức chân dung kia cũng đã nhiều lần xuất hiện trong giấc mơ của ông.

Sau sự việc bí ẩn trùng lặp này đã khiến vị bác sĩ đã quyết định gửi tấm chân dung cho một số đồng nghiệp của mình để điều tra vụ việc.

Và thật bất ngờ, chỉ trong vòng một tháng, 4 bệnh nhân khác cho biết, họ cũng gặp người đàn ông này khi đang chìm trong giấc ngủ. Khi vừa giơ tấm chân dung ra, tất cả 4 người đều rất bất ngờ và nhận ra ngay khuôn mặt của người đàn ông bí hiểm.

Bí ẩn về người đàn ông xuất hiện trong giấc mơ của hơn 2000 người - Ảnh 2.

Chưa từng ai gặp người đàn ông này ngoài đời thực.

Những điều trùng hợp ấy đã khiến các nhà khoa học đau đầu đi tìm câu trả lời. Có rất nhiều cuộc điều tra, tìm kiếm những người có khuôn mặt tương tự như người đàn ông bí hiểm này, nhưng đến nay vẫn chưa một ai có khuôn mặt như vậy. Và khuôn mặt người đàn ông bí ẩn cho đến nay vẫn còn là một dấu hỏi lớn chưa có lời giải đáp.

Tuy nhiên, theo bức chân dung mà nữ bệnh nhân vẽ lại thì người đàn ông trong giấc mơ của 2000 người có thể là Nicolas Cage – một nhà văn và giáo sư người Mỹ gốc Italia đã dành được giải Academy cho diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn của anh trong phim Leaving Las Vegas (1995); Lord of War (Chúa tể chiến tranh) và phim The Weather Man (Hạnh phúc mong manh).

Hoặc cũng có thể là Dennis Ray Steckler - một nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch và diễn viên nổi tiếng người Mỹ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news