Tin mới

Bí ẩn chiếc ô tô "từ trên trời rơi xuống" gây tai nạn trên đường phố

Thứ tư, 18/10/2017, 18:27 (GMT+7)

Đoạn video được cắt từ camera hành trình đã ghi lại vụ việc một chiếc ô tô đang rẽ phải thì bất ngờ đâm vào một chiếc xe khác không rõ từ đâu xuất hiện.

Đoạn video được cắt từ camera hành trình đã ghi lại vụ việc một chiếc ô tô đang rẽ phải thì bất ngờ đâm vào một chiếc xe khác không rõ từ đâu xuất hiện.

Mở đầu đoạn video được đăng tải trên ROADS.sg – trang Facebook về an toàn giao thông của Singapore là hình ảnh một chiếc  đang thực hiện xi nhan và rẽ phải khi đèn tín hiệu chuyển xanh.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu không có sự xuất hiện bất thình lình của một chiếc ô tô khác ngay trước mặt chiếc xe đang rẽ, khiến cho va chạm xảy ra. Chiếc xe thứ hai hiện ra như thể đã “từ trên trời rơi xuống”, vì nó không hề được nhìn thấy trong suốt quá trình chuyển hướng của chiếc đầu tiên.

Cư dân mạng Singapore cảm thấy vô cùng khó hiểu và đang sôi nổi tranh luận để tìm ra câu trả lời.

Tài khoản tên Elfie De Souza viết: “Dù đã tua đi tua lại đoạn video rất nhiều lần nhưng đến giờ, điều tôi biết vẫn chỉ là chiếc xe kia hiện ra trong một cái chớp mắt”. 

Facebooker tên Jacky Tong Liang còn chưa hết bàng hoàng: “Thật kỳ quái... Đã xem qua mấy lần mà vẫn không biết nó đến từ đâu”.

Một vài người khác, như tài khoản tên Alan Wong, tin rằng đây là một điềm gở: “Trời đất ơi ! Thật là một chuyện ma xui quỷ khiến ! May mắn thay là chúng ta đang ở tháng 8 âm lịch và tháng cô hồn đã qua”.

 

Chiếc ô tô không biết từ đâu lao tới và gây tai nạn
Thế nhưng khi xem đoạn video thật cặn kẽ để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra bạn sẽ nhận ra sự thật. Tua chậm đoạn băng, có một khoảnh khắc ngắn khung cảnh giao thông bị che khuất bởi chiếc xe đang rẽ phải. 

Chiếc xe “ma ám” có lẽ đã tiến vào giao lộ trong thời gian đó. Nếu để ý kỹ phần phía trên nóc chiếc xe đang rẽ, bạn cũng có thể thấy thoáng qua nóc của các xe kia.

Sự trùng hợp về thời điểm kết hợp với sự hạn chế về tầm nhìn khiến người xem có cảm tưởng như chiếc xe đã lao ra từ một cánh cổng không gian nào đó để rồi va chạm với chiếc còn lại.

(Nguồn: Storp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news