Tin mới

Bệnh viện thưởng tiền nóng cho nhân viên để ăn mừng chiến thắng U23 VN

Thứ tư, 24/01/2018, 08:08 (GMT+7)

Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa TP.Hà Tĩnh đã quyết định thưởng nóng 200.000 đồng cho tất cả cán bộ nhân viên để chúc mừng chiến thắng của Đội tuyển U23 Việt Nam.

Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa TP.Hà Tĩnh đã quyết định thưởng nóng 200.000 đồng cho tất cả cán bộ nhân viên để chúc mừng chiến thắng của Đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngay sau khi trận đấu U23 Việt Nam và U23 Qatar kết thúc trên Facebook của bác sỹ Trần Nguyên Phú - Giám đốc Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh đăng tải với nội dung: “Việt Nam Chiến Thắng...! Ban giám đốc quyết định thưởng nóng cho cổ động viên, tất cả cán bộ nhân viên Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh mỗi người 200 nghìn đồng, để chúc mừng chiến thắng của Đội tuyển U23 Việt Nam và cảm ơn những nỗ lực "phi thường" của các cổ động viên bệnh viện. Đội tuyển bóng đá U23 và các cổ động viên Việt Nam đã viết nên câu chuyện cổ tích thời hiện đại...! Không thể tin nổi...! Chỉ có thể nói Tuyệt vời...! Yêu Việt Nam...!”.

Status về quyết định thưởng tiền cho nhân viên ăn mừng chiến thắng U23 Việt Nam của giám đốc Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh trên Facebook cá nhân.

Sau khi nội dung trên được đăng tải lên Facebook, rất nhiều bình luận bày tỏ cảm phục, đồng tình và thích thú về quyết định này của Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh. 

Bác sĩ  Trần Nguyên Phú-Giám đốc Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh xác nhận với phóng viên Dân Việt về thông tin trên. Ông cho hay việc thưởng này đáng ra là phải thưởng đội tuyển U23 Việt Nam, tuy nhiên đơn vị điều kiện kinh tế hạn hẹp nên không thực hiện được điều đó. Nhưng thấy cán bộ, nhân viên trong bệnh viện rất hâm mộ yêu mến đội U23 Việt Nam và đã hết lòng cổ vũ cho đội tuyển. Với chiến thắng vĩ đại hôm nay, Ban giám đốc quyết định thưởng tiền cho nhân viên để anh chị em có chút ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam.

Nhiều công ty cho nhân viên nghỉ làm chiều 23/1, nghỉ tiếp ngày 24/1 và thưởng nóng 1 triệu đồng, nếu đội tuyển U23 quốc gia ghi bàn.

Ngày 22/1, ông Nguyễn Thành Chung, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ Khánh An (Hà Nội) quyết định cho toàn thể cán bộ, nhân viên nghỉ làm từ 13h ngày 23/1 để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

 

Nhân viên công ty được nghỉ luôn ngày 24/1 nếu đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận bán kết "vì lý do ăn mừng sau chiến thắng".

Trường hợp thứ 2 là Công ty Công ty TNHH UMIHA Việt Nam đã quyết định cho toàn thể cán bộ công nhân viên tập trung tại phòng họp công ty lúc 15h ngày 23/1 để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu.

 

Đặc biệt, công ty này sẽ thưởng toàn bộ cán bộ công nhân viên trong công ty số tiền tương ứng với số bàn thắng mà đội tuyển U23 Việt Nam ghi được trong trận bán kết gặp U23 Qatar. Mỗi bàn thắng tương ứng với 1.000.000 đồng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news