Tin mới

Bella gây phẫn nộ khi khoe clip liếm mặt con

Thứ ba, 11/12/2018, 14:20 (GMT+7)

Sau một thời gian nhận nuôi lại con, Bella lại tiếp tục khiến các bà mẹ bỉm sữa lo lắng vì cách chăm con có phần thiếu khoa học của cô nàng.

Sau một thời gian nhận nuôi lại con, Bella lại tiếp tục khiến các bà mẹ bỉm sữa lo lắng vì cách chăm con có phần thiếu khoa học của cô nàng.

Mới đây, Đoàn Thúy Hà (hay còn gọi là Bella) đăng tải clip pha sữa và nấu cháo cho con ăn cực khéo. Trong clip, mẹ đơn thân đến từ Hải Dương cho biết Peter rất ngoan, một ngày có thể ăn hết 3 bát cháo và 4 bình sữa. Cũng trong video mới nhất, Peter được nhiều người nhận xét bụ bẫm và cứng cáp hơn trước. Đặc biệt, cậu bé còn rất hiếu động khi vui đùa bên mẹ.

Bella khoe clip liếm mặt con, nhổ nước bọt bừa bãi khiến người xem lo lắng liệu có ngựa quen đường cũ-1

Tuy nhiên, xem xong đoạn clip càng khiến dư luận hoang mang lo lắng vì Bella vẫn giữ những thói quen không tốt. Cụ thể, dù đang chăm con nhỏ nhưng cô vẫn sơn móng tay. Thỉnh thoảng, cô còn liếm lên mặt con trai khiến nhiều người lo lắng bé có thể nhiễm bệnh từ sự cưng nựng con thái quá của Thúy Hà.

Ngoài ra, "Hot girl quỵt tiền" còn liên tục nhổ nước bọt xuống sàn nhà. Việc làm này không chỉ gây mất vệ sinh mà bé Peter cũng rất dễ bị trượt ngã bởi đang trong thời gian tập đi.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, nhiều người đã vào bình luận góp ý với Bella nhưng cô nàng lại phản ứng lại một cách gay gắt và không nghe theo lời khuyên của mọi người.

Bella được cộng đồng mạng biết đên qua những clip phát thanh nhanh như gió, quỵt tiền từ Nam ra Bắc, chửi bậy như hát hay nhưng tên tuổi của cô chỉ thực sự được chú ý khi hạ sinh bé Peter. Bella khiến dư luận phẫn nộ trước cách chăm con như phì phèo thuốc lá lúc chăm con hay bỏ mặc con đói khóc,... Chính điều này, cô bị Cộng đồng mạng tẩy chay, phải vào Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 điều trị bệnh liên quan đến vấn đề thần kinh. Sau hơn 1 tháng chạy chữa, cô được xuất hiện và trở về chăm sóc con nhỏ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news