Tin mới

Bé trai bị bạo hành, bỏ lại bệnh viện đang nguy kịch

Thứ hai, 07/08/2017, 09:00 (GMT+7)

Sau 2 ngày vào viện, bé T.T.A xuất hiện các cơn co giật, tri giác lơ mơ, xuất huyết não nặng, phải thở oxy và đang được các bác sĩ tại BV Nhi Trung ương chăm sóc đặc biệt. 

Sau 2 ngày vào viện, bé T.T.A xuất hiện các cơn co giật, tri giác lơ mơ, xuất huyết não nặng, phải thở oxy và đang được các bác sĩ tại BV Nhi Trung ương chăm sóc đặc biệt. 

VietnamnetVnexpress đưa tin cho hay phía Bệnh viện Nhi T.Ư xác nhận bé trai 14 tháng tuổi nghi bị bạo hành đã được chuyển từ khoa Cấp cứu sang Hồi sức ngoại. 

Bé trai được đưa vào viện với nhiều vết bầm tím. Ảnh: Vietnamnet

Tuy nhiên, từ hôm qua, sức khỏe của bé trai đã bắt đầu chuyển xấu với những biểu hiện: Nôn, tri giác lơ mơ, lên cơn co giật, sốt cao, hôn mê và phải thở bằng oxy. 

Theo các bác sĩ, cháu bị chấn thương sọ não, xuất huyết não nặng và phía bệnh viện đang huy động các điều kiện tốt nhất để cứu chữa cho cháu. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, bà ngoại của cháu bé đã vào viện để hỗ trợ chăm sóc cháu. 

Thông tin cũng cho biết thêm, bé trai sinh ngày 23/8/2016 chứ không phải 14 tháng tuổi như Nguyễn Thanh Hằng - người đưa cháu bé vào bệnh viện khai. 

Cơ quan công an xác nhận, bé là con thứ 5 của Đinh Lan H. (34 tuổi, trú tại Hàng Bông, Hà Nội). Chồng H. đi tù nhiều năm nay, 3 con đầu của H. đưa về cho mẹ chăm sóc. Bản thân H. nhiều năm nay cũng không về thăm con nên gia đình không hề hay biết có thêm cháu.

Từ sau khi sinh T.A, H. đã 3 lần bị bắt vì tội buôn bán trái phép chất ma túy nhưng đều được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ. Mới đây, vào tháng 7 vừa qua, khi bị bắt, H. đã gửi bé cho một người bạn trông hộ. Người này dã giao tiếp cho Nguyễn Thanh Hằng (Yên Phụ, Hà Nội) chăm.

Sáng ngày 4/8, Hằng đưa bé đến BV trong tình trạng chấn thương sọ não, cơ thể xuất hiện nhiều vết thăm tím, bộ phận sinh dục bị xước đỏ. 

Nghi bị bạo hành, Công an Hà Nội đã quyết định khởi tố vụ án. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news