Tin mới

Bé sơ sinh có cân nặng 6,3kg

Thứ hai, 16/01/2017, 09:27 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại bang  Louisiana, Mỹ mang bụng bầu lớn trước khi sinh khiến ai cũng nghĩ rằng cô mang thai hai, ba đứa trẻ. Tuy nhiên, thực tế khi sinh ra ai cũng bất ngờ vì bé sơ sinh nặng đến 6,3kg.

Một người phụ nữ tại bang Louisiana, Mỹ mang bụng bầu lớn trước khi sinh khiến ai cũng nghĩ rằng cô mang thai hai, ba đứa trẻ. Tuy nhiên, thực tế khi sinh ra ai cũng bất ngờ vì bé sơ sinh nặng đến 6,3kg. 

[mecloud]wOGTijBuf4[/mecloud]

Câu chuyện hy hữu được Daily Mail đăng tải cho biết ngày 9/12/2016, cô   LaQueena, 43 tuổi, ở Louisiana đã sinh ra bé Loyalty Adonis  nặng đến 6,3kg gấp đôi một đứa trẻ thông thường. 

Bé sơ sinh có cân nặng khủng 6,3kg tại Mỹ. Ảnh: Daily Mail

Sau một tháng tuổi, cân nặng của bé đã lên đến 6,8kg và có chiều dài cơ thể 61cm. Do có kích thước to bất thường nên bé đã được gọi với biệt danh là phiên bản nhí của "người khổng lồ xanh".

Hiện gia đình không thể mua loại tã cỡ thông thường cho bé mà phải mua loại tã dành cho các em bé vài tháng tuổi.

Chia sẻ với báo giới, LaQueena cho biết khi cô mang thai đứa trẻ, bụng của cô khá lớn nên bạn bè và người thân đều không nghĩ cô mang thai một đứa. Thậm chí những người ngoài nhìn ào đều nghĩ cô mang thai đôi hay ba. 

Sau khi sinh ra đời, bé  Loyalty Adonis đã phải ở trong bệnh viện 27 ngày trong phòng chăm sóc đặt biệt dành cho bé sơ sinh. 

Ba đứa con trai trước của LaQueena  khi sinh ra đều có cân nặng bình thường xấp xỉ khoảng 3kg nên đứa con út có cân nặng bất thường khiến gia đình cô lo lắng. Tuy nhiên hiện em bé có cân nặng "khủng" này  rất khỏe mạnh.

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cân nặng khủng