Tin mới

Bé 7 tuổi bị mẹ sát hại vì dùng điện thoại chơi game quá lâu

Thứ bảy, 17/11/2018, 20:15 (GMT+7)

Một người mẹ đã dùng dao chém con gái mới 7 tuổi của mình rồi bóp cổ khiến cô bé tử vong vì dùng điện thoại quá lâu.

Một người mẹ đã dùng dao chém con gái mới 7 tuổi của mình rồi bóp cổ khiến cô bé tử vong vì dùng điện thoại quá lâu.

Ngày 15/11, cảnh sát quận Hồng Sơn, Xích Phong, Khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc đã bắt giữ một người phụ nữ họ Cao, 29 tuổi, vì chị ta đã giết chết con gái 7 tuổi của mình. Nguyên nhân vụ việc là do con gái 7 tuổi của chị Cao chơi game trên điện thoại quá lâu.

Cảnh sát bắt giữ cô Cao, người đã giết chết con gái 7 tuổi.

Cảnh sát bắt giữ cô Cao, người đã giết chết con gái 7 tuổi.

Khai báo với cảnh sát, cô Cao cho biết vào hôm sự việc xảy ra đã trách mắng, đánh đập bé gái. Tuy nhiên, sau đó vẫn cảm thấy chưa hạ dạ nên cô đã đi vào nhà bếp, lấy dao rồi cắt cổ tay con gái mình.

Lúc bị mẹ cắt cổ tay, bé gái đau đớn cố gắng chạy trốn ra khỏi nhà nhưng cô Cao đã đuổi theo bóp cổ con gái cho đến khi cô bé chết vì ngạt thở.

Sau khi giết chết con, cô Cao gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới nơi, họ thấy máu ở trên giường và khắp nhà. Bé gái sinh năm 2011 đang nằm trên mặt đất và cơ thể bé lạnh ngắt.

Tại đồn cảnh sát, cô Cao nói rằng nếu con gái 7 tuổi của chị không chết, bé sẽ làm ảnh hưởng đến chị nên chị ta đã tàn nhẫn xuống tay giết chết con gái của mình. 

Vì sử dụng điện thoại quá lâu bé gái bị mẹ sát hại.

Vì sử dụng điện thoại quá lâu bé gái bị mẹ sát hại.

Theo truyền thông địa phương, chồng của Cao hiện đang làm việc tại một thành phố khác còn cô đang thất nghiệp và ở nhà để chăm con. Cách đây vài năm, vợ chồng Cao đã ly hôn nhưng sau đó tái hợp vì quyền lợi của con gái.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải, một làn sóng phẫn nộ lan truyền trong Cộng đồng mạng tại Trung Quốc vì hành động dã man của người phụ nữ họ Cao.

“Tội nghiệp cô bé vì có một người mẹ dã man như vậy. Thật không thể chấp nhận được. Cô ấy đáng phải bị tử hình”, một cư dân mạng bình luận.

“Hổ dữ không ăn thịt con, nhưng cô ấy đã nhẫn tâm giết chết con gái của mình. Cô ấy không xứng đáng làm mẹ”, một cư dân mạng khác nhận xét.

Hiện Cao hiện đang bị tạm giam với tội danh cố ý giết người. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ giết con