Tin mới

Bé 5 tuổi sống sót kỳ diệu sau khi rơi từ tầng 20 xuống

Thứ hai, 16/07/2018, 17:02 (GMT+7)

Mặc dù bị rơi xuống từ tầng 20, một bé trai Trung Quốc 5 tuổi vẫn sống sót nhờ bám được dải chắn ban công của căn hộ tầng dưới.

Mặc dù bị rơi xuống từ tầng 20, một bé trai Trung Quốc 5 tuổi vẫn sống sót nhờ bám được dải chắn ban công của căn hộ tầng dưới.

Tờ SCMP đưa tin cho hay bé trai nói trên được hàng xóm phát hiện bám lơ lửng ngoài ban công tầng 19 vào khoảng 6 giờ (giờ địa phương) ngày 11-7 sau khi họ nghe tiếng kêu cứu. Vụ việc xảy ra ở TP Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên.

Cảnh sát đã được gọi và chỉ vài phút sau, 7 sĩ quan cảnh sát cùng với nhiều hàng xóm tức tốc lên tầng 18 và 19 để cứu cậu bé. Gần 30 phút kể từ khi được hàng xóm phát hiện, cậu bé đã được giải cứu.

Gia đình của cậu bé cho biết không ai ở nhà khi cậu bé thức dậy và sự cố xảy ra khi cậu bé cố nhoài người ra ngoài ban công để nhìn mọi thứ xung quanh. Danh tính cậu bé không được tiết lộ.

Trước đó vào tháng trước một vụ việc tương tự, 2 bé gái bị mắc kẹt trong một tòa nhà cháy ở TP Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, cũng đã được giải cứu sau khi được hàng xóm phát hiện. Nhóm hàng xóm này đã xếp thành một "chiếc thang người" để một người leo lên tầng 2 giải cứu 2 bé gái.

Bé 5 tuổi sống sót kỳ diệu sau khi rơi từ tầng 20 - Ảnh 1.

Sau khi rơi xuống từ tầng 20, bé trai 5 tuổi sống sót nhờ bám được vào dải chắn ban công của căn hộ tầng 19. Ảnh: SCMP

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news