Tin mới

Bầu Hiển và 3 phụ kiện đáng giá cả gia tài

Thứ ba, 21/10/2014, 20:53 (GMT+7)

Bầu Hiển là người kín tiếng về cuộc sống riêng tư, ông chưa bao giờ khoe khoang về gia sản hay hàng hiệu như những vị đại gia khác. Nhưng với những ai từng biết ông

Bầu Hiển là người kín tiếng về cuộc sống riêng tư, ông chưa bao giờ khoe khoang về gia sản hay hàng hiệu như những vị đại gia khác. Nhưng với những ai từng biết ông bầu này, có lẽ đều ấn tượng với ba món đồ “nhỏ nhưng xịn” là chiếc đồng hồ Rolex và điện thoại Vertu và sim điện thoại tiền tỷ. Chỉ riêng ba "phụ kiện" của bầu Hiển cũng là cả một gia tài.

Là lãnh đạo của loạt công ty cũng như doanh nghiệp: Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T, Chủ tịch HĐQT SHF, SHS và một số công ty khác như: Công ty CP Phát triển đô thị và khu công nghiệp SHB (SHB Land), Công ty bảo hiểm SHB - Vinacomin (SVIC), Công ty CP T&T Đà Nẵng, Công ty CP Thủy sản Bình An (Bianfishco)... nên để thể hiện đẳng cấp của mình bầu Hiển luôn mang theo những phụ kiện tiền tỷ.

Chiếc điện thoại có giá khoảng 100.000 USD (tương đương hơn hai tỷ đồng) mang hiệu Vertu bằng vàng đính thêm kim cương được bầu Hiển luôn mang theo mình. Song hành cùng chiếc điện thoại hàng hiệu đắt đỏ là sim điện thoại tứ quý 8 có giá hàng trăm triệu đồng.

Gia tài mini của bầu Hiển

Không chỉ thế, chiếc đồng hồ hiệu Rolex đính kim cương có giá trị khoảng một tỷ đồng cũng là "món hàng xịn” khiến không ít người trầm trồ: "Bầu Hiển mang cả… ngôi nhà bên mình".

Tuy nhiên, thay vì đi lại, tiêu xài thường rất xa xỉ như các đại gia khác, bầu Hiển lại có thú vui khá bình dân - uống bia hơi.

Ông từng cho biết: "Lâu nay người ta hiểu khái niệm bình dân là uống bia hơi vỉa hè, đi xe đạp, mặc quần áo rẻ tiền... Tôi nghĩ, quan điểm đó phải xem lại. Vì trên thế giới, có những tỷ phú, người ta đi xe đạp, chúng ta lại bảo ông ấy là bình dân. Nhưng không phải, đó là sở thích của ông ấy".

Mặc dù sở hữu siêu xe BMW 740i trị giá khoảng trên 3 tỷ đồng nhưng ông lại không tự lái vì "thói quen lên xe hay máy bay, ngồi một lúc là ngủ nên không tự lái được".

Với khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng trong tay, việc ông bầu nổi tiếng yêu bóng đá sở hữu những món hàng siêu sang cũng không phải là điều quá ngạc nhiên.

Trong làng bóng đá Việt, cũng có nhiều ông bầu, HLV, cầu thủ… sở hữu đồng hồ xịn, điện thoại sang nhưng "hàng" của bầu Hiển thuộc nhóm hiếm. Tuy vậy, đúng với tính cách của mình, bầu Hiển chỉ để người khác biết khi ông sử dụng và vô tình để lộ ra chứ không có ý định khoe khoang.

2014 là mùa giải trắng tay của bầu Hiển khi hai đội bóng Hà Nội T&T và Đà Nẵng không thể giành danh hiệu nào ở các giải đấu cao nhất Việt Nam. Đội bóng thủ đô giành vị trí thứ hai còn  Đà Nẵng cán đích ở vị trí thứ 4 tại V-League.

Hiện nay, bầu Hiển vẫn chịu nhiều áp lực từ dư luận và các đội bóng khác về việc “một ông chủ nhiều đội bóng”. Mùa giải 2014 vừa qua, câu chuyện này từng được bàn đến khi Bình Dương đua song mã với Hà Nội T&T. Tuy nhiên, mọi chuyện tạm lắng xuống sau khi Đà Nẵng có trận thắng “ngoài dự đoán” trước chính người anh em Hà Nội T&T ở vòng áp chót, qua đó giúp Bình Dương vô địch sớm một vòng.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news