Tin mới

Bắt quả tang chồng vào nhà nghỉ với cháu dâu, người vợ uất nghẹn hét lớn "tao phải đánh mày

Thứ bảy, 14/07/2018, 20:47 (GMT+7)

Người vợ kéo cô cháu dâu từ trong nhà nghỉ ra đường tra hỏi, mắng chử. Cô cháu dâu chỉ biết giữ khẩu trang che mặt, cố gắng tránh đòn đánh và không kháng cự.

Người vợ kéo cô cháu dâu từ trong nhà nghỉ ra đường tra hỏi, mắng chử. Cô cháu dâu chỉ biết giữ khẩu trang che mặt, cố gắng tránh đòn đánh và không kháng cự.

Cháu dâu đi cùng cậu từ nhà nghỉ ra bị bắt quả tang. 

Ngày 13/7, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip một người phụ nữ bắt quả tang chồng mình và cháu dâu bước ra từ một nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Trong đoạn clip, người vợ liên tục mắng chửi, đánh đập và ép cô cháu dâu vào tường nhà nghỉ để tra hỏi: "Mày nói đi, mày với ông B. vào nhà nghỉ làm gì?".

Sau đó, người phụ nữ này kéo cô cháu dâu từ trong nhà nghỉ ra đường tra hỏi, mắng chử. Cô cháu dâu chỉ biết giữ khẩu trang che mặt, cố gắng tránh đòn đánh, không kháng cự.

Vợ người đàn ông lớn giọng: "Chồng mày đi làm nuôi mày để mày đi với cậu mày à? Mày với ông ấy dẫn nhau vào đây làm gì? Tao là mợ của mày nhé".

Lúc này, cô cháu dâu cầu xin người phụ nữ lớn tuổi không làm to chuyện, để về gia đình giải quyết nhưng chị này vẫn không dừng lại. "Tao là mợ mày, mày để cho cậu mày đánh tao như thế à, thế thì tao phải đánh mày" - người phụ nữ nói giọng uất ức.

Đoạn clip đăng tải thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Vụ việc được cho là xảy ra trên xảy ra ở địa bàn xã Ngọc Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Chiều 14/7, trao đổi với PV, ông Phạm Đức Chúng - Chủ tịch UBND xã Ngọc Linh cho biết, sau khi sự việc xảy ra hai bên gia đình không thông báo tới chính quyền địa phương, song qua nắm tình hình, lãnh đạo xã có biết việc.

Ông Chúng nói sự việc xảy ra gần một tuần trước. Người cháu dâu trong đoạn clip tên V. còn người cậu tên B.

Ở địa phương, hai người là cậu cháu, họ sinh sống cùng thôn.

Theo ông Chúng, vợ chồng ông B. và chị V. đều đã có con.

Cuối năm 2017, có dư luận tại địa phương đồn thổi việc ông B. có quan hệ ngoài luồng với cháu dâu. Thời gian này, vợ ông B. theo dõi và bắt quả tang chồng và cháu dâu tại cổng nhà nghỉ sau khi hai người đi từ đây ra.

Đến tháng 7/2018, lần thứ 2 vợ ông B. bắt quả tang chồng mình và cháu dâu đi từ trong nhà nghỉ ra.

Theo ông Chúng, sau sự việc mới đây, ông B. và chị V. đã bỏ đi khỏi địa phương. Chồng chị V. hiện đã làm đơn ly hôn gửi tòa án.

Hoàng Hải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news