Tin mới

Bất ngờ nhặt được chiếc túi khi đi câu cá, người đàn ông chỉ thốt lên "Đúng là số phận"

Thứ tư, 10/10/2018, 09:27 (GMT+7)

Một người đàn ông Mỹ cùng con trai mình khi đi câu cá đã bất ngờ nhặt được chiếc túi và họ coi đó là "số phận".

Một người đàn ông Mỹ cùng con trai mình khi đi câu cá đã bất ngờ nhặt được chiếc túi và họ coi đó là "số phận". 

Hãng tin Newsner cho hay vào tháng 7 năm ngoái, anh Ben Meyers và cậu cháu trai 11 tuổi, Brodie Brooks cùng nhau đi câu cá ở hồ Hartwell, bang Nam Carolina, Mỹ. Nước hồ rất trong, và ban đầu, hai người chẳng câu được gì. 

Tuy nhiên,họ phát hiện có thứ gì đó bị mắc vào cần câu của Brodie khiến cậu giật mạnh, tin rằng mình sắp câu được con cá lớn. Thế nhưng, thứ mà cậu bé kéo lên từ dưới đáy hồ đã khiến anh Ben kinh ngạc chỉ biết thốt lên rằng "Đúng là số phận".

Chiếc túi xách nhặt được từ đáy hồ. Ảnh: Newsner

"Tôi thấy nó là một chiếc túi xách của phụ nữ", Ben cho biết, "Tôi còn đùa với thằng bé là cháu không câu được cá, mà là một kho báu đấy". Câu nói đùa của Ben hóa ra lại đúng là sự thật, hay nói đúng hơn, chiếc túi là một kho báu với chủ nhân của nó. 

Sau đó, Ben đã mở túi ra và phát hiện bên trong là chiếc thẻ tín dụng đã hết hạn từ lâu, ít đồ trang điểm cũ, một chiếc lược theo phong cách thập niên 80, 90, và quan trọng nhất là những bức ảnh trẻ em.

Chị April đã vô cùng hạnh phúc khi tìm lại được chiếc túi xách với những bức ảnh mà chị coi là vô giá. Ảnh: Newsner

Ben không nhận ra đứa trẻ trong những bức ảnh đó, song anh nhận ra tên chủ sở hữu những chiếc thẻ tín dụng này: April Bolt, một người bạn của anh.

Trước đó, cách đó 25 năm (mùa hè năm 1992), chị April đã đậu tàu ở hồ Hartwell rồi để túi xách ở trên tàu, đi ăn tối với chồng và bố mẹ chồng. Nhưng đến khi họ quay lại sau bữa ăn thì không thấy chiếc túi xách đâu.

"Tôi đã rất buồn bã, tôi đã khóc. Cậu con trai bé bỏng của tôi mới 15 tháng tuổi và toàn bộ các bức ảnh của nó đều ở trong đó" - chị April kể lại. 
Hiện chiếc túi xách đã trở về với April.

Mặc dù đã hai mươi lăm năm đã trôi qua, sự việc mất chiếc túi năm nào đã chìm vào quên lãng thì chiếc túi nằm ở đáy hồ bỗng dưng xuất hiện. Những bức ảnh bên trong hầu như vẫn còn nguyên vẹn, và quan trọng là người vớt được nó lại chính là bạn của chị April. 

Tất cả những điều tình cờ này khiến cho chị April quá đỗi vui mừng. "Tôi không thể tin nổi. Tôi đã không thốt nên lời. Tôi đã nghĩ sẽ không bao giờ còn nhìn thấy được nó" - chị April xúc động cho biết. 

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news