Tin mới

Bắt khẩn cặp đôi đồng tính giết người rồi cùng nhau bỏ trốn

Thứ tư, 22/11/2017, 20:52 (GMT+7)

Sau khi sát hại nạn nhân, Bình đã lấy xe máy và chở người tình đồng tính bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, bằng những biện pháp nghiệp vụ, cả hai đối tượng đã bị công an nhanh chóng bắt giữ.

Sau khi sát hại nạn nhân, Bình đã lấy xe máy và chở người tình đồng tính bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, bằng những biện pháp nghiệp vụ, cả hai đối tượng đã bị công an nhanh chóng bắt giữ. 

Tiền PhongNgười lao động cho hay ngày 22/11, Cơ quan CSĐT Công an TP. Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Quốc Bình (21 tuổi; ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ), về hành vi "Giết người" và Nguyễn Trung Hiếu (tự Lan Anh, 25 tuổi, đồng tính nam, ngụ quận Ô Môn, TP Cần Thơ), về hành vi "Che giấu tội phạm". Nạn nhân là anh Phạm Tuấn Phong (36 tuổi; ngụ huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ).

Bình cùng Hiếu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra ban đầu, ngày 15/11, đoàn lô tô hội chợ H.N. từ TP Long Xuyên (An Giang) đến xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh (TP Cần Thơ) hoạt động. Tối 20-11, do trời mưa nên chủ đoàn cho mọi người nghỉ. Lúc này, các nhân viên của đoàn lô tô là Danh Hận (30 tuổi); Phạm Văn Thân (46 tuổi); Nguyễn Trung Hiếu (tức Lan Anh, đồng tính nam, là ca sĩ lô tô) và "người tình" Nguyễn Quốc Bình tổ chức nhậu đến 20 giờ thì nghỉ.

Đến 22 giờ cùng ngày, Hiếu thấy anh Hận đi uống nước về liền nhờ anh này nhậu tiếp với Bình vì 2 người vừa cãi nhau. Hiếu muốn Bình nhậu say đi ngủ, khỏi cự cãi. Nhận lời đề nghị từ Hiếu, anh Hận rủ Bình đến quán cháo gần đoàn lô tô nhậu tiếp.

Lúc sau, khi thấy anh Phong chạy xe ngang qua, anh hận đã kêu vào nhậu cùng. 

Sau khi uống 1 ly rượu với anh Hận, anh Phong mời Bình một ly nhưng Bình không uống nên dẫn đến cự cãi.

Thấy 2 bên xô xát, anh Hận và Hiếu chạy đến can ngăn, đẩy Bình vào trong quán cháo. Tuy nhiên, Bình lấy con dao ở quán chạy đến đâm vào ngực trái anh Phong, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.  Sau khi gây án, Bình và Hiếu bỏ trốn.

Chiều ngày 21/11, các trinh sát đã bắt được cặp đôi đồng tính này.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news