Tin mới

Bắt giữ 8 đối tượng ngang nhiên bắt người rồi hành hung trọng thương

Chủ nhật, 01/02/2015, 14:05 (GMT+7)

Công an tỉnh Cà Mau đã bắt giữ 8 đối tượng trong nhóm bắt cóc, đánh đập người rồi cố thủ nhiều ngày trong nhà.

 

 

Công an tỉnh Cà Mau đã bắt giữ 8 đối tượng trong nhóm bắt cóc, đánh đập người rồi cố thủ nhiều ngày trong nhà.

Theo tin tức trên Thanh Niên vào ngày 31/1, Công an tỉnh Cà Mau đã bắt giữ 8 đối tượng để điều tra về hành vi bắt nhốt, đánh đập và cướp tài sản của anh Nguyễn Văn Th. (20 tuổi) và Lê Hoàng Nh. (19 tuổi, cùng ngụ khóm 6 B, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) vào chiều 28/1, rồi cố thủ trong nhà của Phan Quốc T. (29 tuổi, ngụ khóm 1, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) nhiều ngày liền.

Nạn nhân bị đánh với nhiều vết trên lưng, ngực, trán. 

Theo đó 8 đối tượng gồm Dương Hữu Phước (22 tuổi), Kiều Nguyên Bá (28 tuổi), Lê Chí Ngoan (20 tuổi, cùng ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời); Nguyễn Quốc Danh (25 tuổi), Võ Văn Nhã (25 tuổi), Nguyễn Văn Tân (36 tuổi, cùng ngụ huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau); Nguyễn Văn Chí (27 tuổi, ngụ xã Phong Lạc) và Nguyễn Văn Hậu (30 tuổi, ngụ xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời).

 

Video tham khảo :Đánh người, cướp xe trắng trợn giữa ban ngày:

 

Thông tin về vụ việc, Dân Việt cho hay vào khoảng 17h ngày 28/1, khi anh Th. và anh Nh. đang qua phà Chợ Lớn (khóm 1, thị trấn Sông Đốc) để về nhà thì bị 6 đối tượng khống chế và đưa đến nhà Phan Quốc Toản.

Tại đây, Toản đóng cửa lại, rồi cùng Danh, Nguyên, Tân và một số đối tượng khác thay phiên nhau đánh anh Th. và anh Nh. Đồng thời cướp toàn bộ tài sản của nạn nhân như bóp, điện thoại và 2 triệu đồng.

Đến khoảng 20h cùng ngày, trước sức ép từ lực lượng chức năng và người dân, các đối tượng đã thả hai con tin ra. Tuy nhiên, sau khi thả người, nhóm này cố thủ trong nhà nhiều ngày, không ra trình diện theo yêu cầu của công an.

Anh Th. và anh Nh. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, đau nhức toàn thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo An An/ ĐS&PL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news