Tin mới

Bắt gặp Duy Mạnh tay trong tay đi xem phim với bạn gái sau khi lên ngôi vô địch AFF Cup

Chủ nhật, 16/12/2018, 20:37 (GMT+7)

Hình ảnh hậu vệ điển trai tay hẹn hò xem phim với bạn gái nhận được sự chú ý của nhiều người.

Hình ảnh hậu vệ điển trai tay hẹn hò xem phim với bạn gái nhận được sự chú ý của nhiều người.

Đội tuyển Việt Nam vừa lên ngôi vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi bằng những màn trình diễn cực kì mãn nhãn và thuyết phục. Sau trận chung kết, các cầu thủ có 4 ngày nghỉ ngơi sau đó sẽ tiếp tục tập trung lên tuyển để chuẩn bị cho Asian Cup khởi tranh vào đầu tháng 1/2019.

Nhiều cầu thủ dành thời gian để thư giãn hoặc về thăm gia đình trong thời gian được nghỉ. Duy Mạnh - chàng hậu vệ điển trai đã ngay lập tức hẹn hò và đưa bạn gái Quỳnh Anh đi xem phim vào sáng nay. Hình ảnh cặp đôi này tay trong tay khiến nhiều người vô cùng ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh.
Cặp đôi này đã cùng nhau đi xem phim.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh ăn mặc khá giản dị với trang phục ton sur ton. Duy Mạnh còn cẩn thận đội mũ che kín mặt để có những giây phút riêng tư bên nhau.

Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ đã nhận ra và xin chụp ảnh kỉ niệm với cặp đôi này. Duy Mạnh và bạn gái vẫn rất vui vẻ, niềm nở với các fan. Dù đã thi đấu trọn vẹn tất cả các trận đấu tại AFF Cup và có 1 đêm khá vất vả tối qua ở Mỹ Đình nhưng Duy Mạnh vẫn rất đẹp trai và rạng rỡ.

 

Mặc đồ ton sur ton

Nhiều fan vẫn nhận ra họ.
Duy Mạnh trong vòng vây người hâm mộ.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh nổi tiếng là cặp đôi "trai tài gái sắc" của đội tuyển Việt Nam. Đêm qua sau khi nhận huy chương vàng, Duy Mạnh cũng đã chạy về phía khán đài nơi bạn gái ngồi, ôm cô nàng để chia vui và còn tặng huy chương cho Quỳnh Anh. Sáng hôm sau thì lập tức hẹn hò với bạn gái. Duy Mạnh đúng là mẫu bạn trai nhà người ta trong truyền thuyết đây chứ đâu!

Nấm Nguyễn
Nguồn: Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Anh