Tin mới

Bắt được trăn khổng lồ dài 8,2m đang quấn người hút triệu lượt xem

Thứ tư, 12/12/2018, 09:46 (GMT+7)

Đoạn video quay cảnh một con trăn khổng lồ đang quấn một cư dân ở tỉnh Tây Sumatra - Indonesia đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 1 tháng.

Đoạn video quay cảnh một con trăn khổng lồ đang quấn một cư dân ở tỉnh Tây Sumatra - Indonesia đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 1 tháng.

Tờ Coconuts hôm 6/12 đưa tin cho biết đoạn video này được một người có tên là Ronal Efendi Coto quay vào ngày 24/11 và đăng tải lên Facebook. Địa điểm xảy ra vụ việc nằm xung quanh sông Aie Mandok, gần làng Tandikat.

Theo đó, người đàn ông trong video khi ấy đang tìm kiếm lươn. Một người trong số họ bất ngờ dẫm phải "một khúc gỗ", sau đó nhận ra đó là một con trăn khổng lồ dài 8,2 m. Con vật đã quấn lấy chân người này nhưng bị 6 người đàn ông còn lại chạy đến kéo ra khỏi ổ.

Con trăn dài 8,2 m quấn chân người. Ảnh: Facebook

Phải mất một lúc lâu họ mới giải thoát được cho người bạn đồng hành cũng như trói con trăn nặng ước tính 100kg để nhốt vào lồng. 

Chỉ sau vài ngày "trưng bày" cho dân làng chiêm ngưỡng, các quan chức Cơ quan quản lý động vật hoang dã địa phương đã thả con trăn vào một khu rừng cách xa nơi người dân sinh sống.

Hồi tháng 6, một phụ nữ Indonesia cũng được tìm thấy chết trong bụng của một con trăn khổng lồ. Nạn nhân trước đó biến mất trong lúc chăm sóc vườn rau trên đảo Sulawesi.

Indonesia được ví như một quần đảo nhiệt đới đồ sộ và là nơi sinh sống của một số loài động vậy kỳ dị.

Nhiều con trăn có thể to đến mức chúng có thể nuốt chửng cả một người trưởng thành.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news