Tin mới

Bất chấp mưa lũ dâng cao, cô dâu chú rể Ninh Bình vẫn leo lên nóc nhà chụp ảnh cưới gây "sốt" MXH

Thứ sáu, 13/10/2017, 15:18 (GMT+7)

Khi chạy lũ 36 tiếng vì nước dâng quá cao và nhanh, anh Tuấn bỗng nảy ra ý tưởng "rủ cô dâu leo lên nóc nhà chụp một bộ ảnh cưới kỷ niệm trận lũ lịch sử".

Khi chạy lũ 36 tiếng vì nước dâng quá cao và nhanh, anh Tuấn bỗng nảy ra ý tưởng "rủ cô dâu leo lên nóc nhà chụp một bộ ảnh cưới kỷ niệm trận lũ lịch sử".

Bộ ảnh cưới "chạy lũ" ấn tượng không bởi sự xa xỉ, hào nhoáng hay những hậu cảnh sang trọng mà chính là cảnh nước lũ tràn về ngập gần đến mái nhà. Khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bộ ảnh cưới độc đáo có 1 không ai này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tạo dáng nhiệt tình giữa mênh mang nước lũ.

Suốt từ 6h sáng ngày 11/10 đến trưa ngày 12/10, hơn ba mươi tiếng đồng hồ, anh Bùi Đức Tuấn (sinh năm 1987, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) cùng cả nhà chạy mưa lũ.

Chạy lũ vừa đói vừa mệt vừa rét mướt, vậy mà anh Tuấn vẫn nảy ra ý tưởng “rủ cô dâu leo lên nóc nhà chụp một bộ ảnh cưới kỷ niệm trận lũ lịch sử”.

Bất chấp nước lũ dâng cao, một nhiếp ảnh chấp nhận "trầm mình" trong biển nước để có được tấm ảnh mà cô dâu chú rể ưng ý.

Ngọc Hà - cô dâu trong bức ảnh cưới chạy lũ cũng cho biết, ban đầu nghe nói lên nóc nhà chụp ảnh cưới, cô chỉ nghĩ người yêu mình nói đùa, tuy nhiên sau khi nghe anh Tuấn nên ý tưởng và thuyết phục thì cô đã đồng ý. "Nước dâng cao, lại có mưa lớn nên trong lúc chụp đã rất vất vả. Trong lúc chờ thuyền đến đón cả hai đứa đều ướt như chuột, chẳng có chỗ trú, nhưng bọn mình đều rất vui vẻ vì đã có những trải nghiệm mới mẻ mà không phải cặp đôi nào cũng có", cô dâu hạnh phúc chia sẻ. 

Nước ngập ngang cổng nhà nên cô dâu cùng đội trang điểm phải di chuyển bằng thuyền vào địa điểm chụp ảnh.

10h sáng hôm đó, cô dâu Ngọc Hà đi thuyền đến nhà chú rể. Trang điểm, đợi trời hết mưa đến 11h trưa mới chụp ảnh.

Chính anh Tuấn là người chèo thuyền đưa cô dâu ra giữa “biển nước” chụp ảnh. “Bối cảnh lụt đến tận nóc nhà nhưng cả hai vẫn tạo dáng nhiệt tình”, anh Tuấn cho biết.

Kết quả sau hai tiếng đồng hồ tạo dáng, họ đã có những tấm ảnh rất lãng mạn giữa “mênh mang sông nước”. Còn ekip phó nháy thì được trận… “ngâm nước” lạnh run người.

Cả hai muốn lưu lại kỉ niệm về mua "chạy lũ lịch sử" năm nay

Theo anh Tuấn, trước đó anh cũng đã thực thiện 4 -5 bộ ảnh cưới ở nhiều nơi khác nhau. Nếu có điều kiện anh sẽ thực hiện thêm nhiều bộ ảnh độc đáo như vậy nữa cho đến khi đám cưới mới thôi.

Cô dâu Ngọc Hà vốn là…học sinh học trang điểm, còn anh Tuấn là thầy dạy. “Ban đầu cô ấy thấy…ghét, sau đó làm việc cùng nhau nhiều. Xa cô ấy, mình lại thấy nhớ, thấy thiếu. Cô ấy quay lại cửa hàng làm việc và chúng mình yêu nhau. Tình yêu của chúng mình là mưa dầm thấm lâu, không có tỏ tình cũng không phải tiếng sét ái tình. Nhưng cả hai đều rất hiểu và thương yêu nhau”.

Sau hai tiếng đồng hồ tạo dáng, họ đã có những tấm ảnh rất lãng mạn giữa “mênh mang sông nước”. Còn ekip phó nháy thì được trận… “ngâm nước” lạnh run người.

Bức ảnh cưới đẹp long lanh được thực hiện ngay trên nóc nhà của gia đình chú rể.

Ngay sau khi bộ ảnh cưới trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. nhiều người bày tỏ sự thích thú trước bộ ảnh cưới độc lạ, bất chấp thời tiết của cặp đôi này.

"Lũ dâng cao như vậy mà vẫn chụp ảnh cưới, tinh thần lạc quan thế cũng tốt, một kỉ niệm đáng nhớ cho cặp đôi này. Chúc hai bạn hạnh phúc nhé!", tài khoản A.C chia sẻ. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news